5 trang web học tiếng Anh trực tuyến miễn phí cho trẻ em

Học tiếng Anh trẻ em online là một trong những cách học tiếng Anh thú vị giúp các em bổ trợ thêm kiến thức tiếng Anh và học tiếng Anh hiệu quả hơn. Có rất nhiều trang web học tiếng Anh trực tuyến miễn phí, để giúp các bạn và các em nhỏ có thể lựa chọn được kênh học tiếng Anh trực tuyến hiệu quả, Alokiddy gửi tới các em những trang web học tiếng Anh trực tuyến miễn phí cho trẻ em. 5 trang web họctiếng Anh trực tuyến miễn phí cho trẻ em được Alokiddy gửi tới dưới đây là những kênh học phổ biến nhất và mang lại hiệu quả nhất cho các em.

5 trang web học tiếng Anh trực tuyến miễn phí cho trẻ em

Để học tiếng Anh cho trẻ em trực tuyến, các bạn có thể tham khảo những kênh học tiếng Anh sau đây nhé!

1. Britishcouncil.org/kids
Đây là trang web hay dành cho các bé học tiểu học . Trong trang này bao gồm: truyện, các bài hát, các bài đọc và bao gồm cả game cho các bé giải trí. Thú vị hơn là trang web này hoàn toàn miễn phí nhé.
2.Dream English Kids Songs
Một lựa chọn thú vị không kém cho các bé đay, tại trang web Dream English Kids Songs, các bé sẽ được học tiếng Anh với anh Matt cực kỳ vui tính. Bài giảng của giáo viên Matt rất thú vị đó nhé. Các bé sẽ học tiếng anh một cách vô thức trong quá trình xem video
3.Alokiddy.com.vn
Đây là trang web đầu tiên hoàn thiện các tính năng hỗ trợ trẻ học tiếng Anh từ phát âm, ngữ pháp, từ vựng đến các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo từng chủ đề và từng chương trình học tiếng Anh cho trẻ em.

4.Raz-kids.com
Đây là trang web giúp bé học nghe, nói , đọc,viết và học từ theo cụm từ. có hình ảnh động rất thú vị và giúp bé nhớ lâu và giọng đọc rất đáng yêu.
5.Magic English
Magic English là trang web dạy tiếng anh thông qua các video của Walt Disney, không chỉ giúp các bé học tậm mà tại đây, bé còn được giải trí qua các đoạn phim vui nhộn, hài hước, như: Snow White and the Seven Dwarfs, Fantasia, The Three Caballeros, Winnie the Pooh, Tangled, Frozen,….Với các video này các bé sẽ phát triển được các kỹ năng của mình từ : nghe-nói-phát âm-đọc-viết.
Những kênh học tiếng Anh cho trẻ em trên đây đều là những trang web học tiếng Anh trực tuyến mang lại hiệu quả cao nhất, giúp các em học tiếng Anh hiệu quả hơn. Các bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về học tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả tại Alokiddy.com.vn nhé!


: