Học tiếng Anh với sách học tiếng Anh Alokiddy

Tiếng Anh cho trẻ em với những nội dung đòi hỏi phải phù hợp giúp các em học tiếng Anh tốt hơn. Những bài học tiếng Anh cho trẻ em được Alokiddy thực hiện theo những hướng dẫn cụ thể tại website Alokiddy.com.vn và sách học tiếng Anh cho trẻ em của Alokiddy biên soạn. Những bài học tiếng Anh với sách học tiếng Anh cho trẻ em được Alokiddy biên soạn bao gồm 16 cuốn với trình độ học tiếng Anh tăng dần. Hãy cùng tìm hiểu những bộ sách học tiếng Anh cho trẻ em của Alokiddy nhé!

Học tiếng Anh với sách học tiếng Anh Alokiddy

Sách học tiếng Anh cho trẻ em Alokiddy là một nội dung được Alokiddy biên soạn riêng nhưng vẫn bám sát chương trình học tiếng Anh cho trẻ như Alokiddy đã đề ra. Bộ sách này là tài liệu giúp các em học tiếng Anh nhanh hơn và hiệu quả hơn kết hợp với những kiến thức được học trên lớp và những cuốn sách này được hỗ trợ phần mềm học tiếng Anh bổ ích. Bộ sách học tiếng Anh này được thực hiện với 16 cuốn bao gồm:

-Bộ sách tiếng Anh Phonics (Phát âm tiếng Anh) với 2 cuốn
-Bộ sách tiếng Anh Pre – Starters với 2 trình độ Pre – Starters 1 và Pre – Starters 2, mỗi trình độ gồm 2 cuốn.
-Bộ sách tiếng Anh Starters với 2 trình độ Starters 1 và Starters 2, mỗi trình độ cũng bao gồm 2 cuốn.
-Bộ sách tiếng Anh Movers với Movers 1 gồm 2 cuốn và Movers 2 gồm 2 cuốn.
-Bộ sách Flyers gồm 2 cuốn giúp các em học tiếng Anh nâng cao, hoàn thiện chương trình tiếng Anh tiểu học.


Những bộ sách học tiếng Anh này được thực hiện giúp các em có tài liệu trực tiếp trong quá trình học tiếng Anh. Bộ sách học tiếng Anh này sẽ giúp các em có được những kiến thức tiếng Anh theo một chuẩn chung và các em hoàn toàn có thể học lại bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, phần mềm hỗ trợ các em học tiếng Anh của Alokidyd kèm theo bộ sách giúp các em học tiếng Anh mà không cần internet vô cùng phù hợp. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về bộ sách tại Alokiddy.com.vn nhé!

: