Nguyên tắc học tiếng Anh dưới nhiều hình thức cho trẻ em

Học tiếng Anh là một quá trình dài hơi và đòi hỏi cách học cũng như phương pháp học tiếng Anh phải phù hợp với người học. Đối với trẻ em thì học tiếng Anh sẽ ở mức độ khó nhất định vì vậy người dạy tiếng Anh cho trẻ cần đảm bảo về nguồn tài liệu dạy tiếng Anh cho trẻ phải phù hợp và đa dạng. Có rất nhiều hình thức hay còn gọi là kênh học tiếng Anh cho trẻ mà khi dạy tiếng Anh cho trẻ các bạn cần đặc biệt chý ý. Nguyên tắc học tiếng Anh dưới nhiều hình thức cho trẻ em là nguyên tắc tứ 2 trong 7 nguyên tắc học tiếng Anh trẻ em.

Tại sao nên học tiếng Anh dưới nhiều hình thức cho trẻ em

Điều này có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều, bạn có thể tự suy từ mình ra thì có thể hiểu được kênh học tiếng Anh và các hình thức học tiếng Anh có tác động như thế nào với quá trình học tiếng Anh của người học. Tiếng Anh cho trẻ em cũng vậy, học qua nhiều hình thức sẽ giúp các em học tốt hơn, bớt nhàm chán hơn và thu được kết quả khả quan hơn.

Những kênh học tiếng Anh cho trẻ em vô cùng đa dạng và học tiếng Anh cho các em qua những bộ phim, những hình ảnh hay những bài hát sẽ là một trong những hình thức học tiếng Anh thú vị với các em. Học tiếng Anh cho trẻ qua những loạt phim hay những đĩa CD là tài liệu học tiếng Anh thú vị cho các em. Xem TV bằng tiếng Anh (đĩa, cable TV), nghe nhạc tiếng Anh, kể cả nhạc người lớn, giao tiếp với người nước ngoài (đi học, đi giao lưu). Mà cũng đừng bắt con chỉ xem mấy cái đĩa học Tiếng Anh, nhanh chán, cho chúng nó xem phim bằng tiếng Anh là ổn nhất.
Những hình thức học tiếng Anh khác thú vị mà các bạn nên cho trẻ học như:

+ Khi xem phim, trẻ phải suy nghĩ và đoán khi chúng nó không hiểu, làm giảm tác hại của TV là hạn chế sức suy nghĩ của con người.
+ Học tiếng Anh qua nội dung (content-based) mà lại hấp dẫn. Nếu con bạn không thích xem, hãy khuyến khích chúng nó bằng cách ngồi cạnh và sau đó thì kể thêm về các nhân vật đó, và để cái interest của chúng nó luôn luôn nóng hổi, hãy chọn các phim có nhiều series, kiểu như pooh hay barbie, hay strawberry shortcake, hay totally spices đang chiếu trên disney channel, nhân vật thân thuộc nhưng sự kiện lại luôn luôn mới.
+ Máy tính và internet cũng là một nguồn học tiếng Anh tốt, các trò chơi bằng tiếng Anh cũng tốt vì chúng nó phải nghe và làm theo instructions ở đó, và điều căn bản là chúng nó thích.
Học tiếng Anh cho trẻ em các bạn có thể tham khảo thêm những tài liệu học tiếng Anh phù hợp cho các bé tại Alokiddy.com.vn nhé!


: