Điều gì đặc biệt ở khóa học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại trung tâm Alokiddy

Học tiếng Anh cho trẻ em tại trung tâm tiếng Anh là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Có rất nhiều những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em với những lời giới thiệu hoa mỹ. Tuy nhiên với tiếng Anh cho trẻ em, không phải đơn vị dạy tiếng Anh thiếu nhi nào cũng có thể đáp ứng được công tác giảng dạy. Là một trong những đơn vị giảng dạy tiếng Anh đi đầu với phương pháp học tiếng Anh kết hợp giữa trung tâm tiếng Anh và kênh học tiếng Anh online, Alokiddy đã có những bước đột phá trong công tác giảng dạy tiếng Anh thiếu nhi. Những khóa học tiếng Anh thiếu nhi nói chung và khóa học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo nói riêng là điểm mạnh của trung tâm tiếng Anh Alokiddy. Vậy điều gì đặc biệt ở khóa học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại trung tâm Alokiddy chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Điều gì đặc biệt ở khóa học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại trung tâm Alokiddy

Với khóa học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo Alokiddy đã chia thành hai đối tượng học cơ bản như sau:

- Khóa học Pre-Starters 1:
Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 3-4 tuổi. Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends Pre-1 do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge.
Đây là khóa học nền tảng giúp các em làm quen với mặt chữ của bảng chữ cái, nghe và nói được một số từ vựng và một số mẫu câu giao tiếp cơ bản.
- Khóa học Pre-Starters 2:
Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 4-5 tuổi. Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends Pre-2 và Kid's Phonics do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge.

Trong khóa học này, các em đã nắm bắt được bảng chữ cái nên có thể bắt đầu tập nhận biết và nhớ được mặt chữ của các từ vựng cơ bản. Đồng thời vốn từ vựng và mẫu câu giao tiếp của các em cũng được củng cố và mỏ rộng nhiều. Khả năng nghe và nói cấp độ từ, cụm từ, câu của các em được nâng cao nhờ sự định hình rõ rệt về mặt chữ.
Với việc chia độ tuổi học cho trẻ như trên các em sẽ được tiếp cận với những tài liệu học và giáo trình học tiếng Anh khác nhau sẽ giúp các em có thể tiếp cận những nội dung học tiếng Anh phù hợp với độ tuổi của mình. Ngoài những giờ học trên lớp tại trung tâm Alokiddy, các em sẽ được trải nghiệm thêm những kiến thức tiếng Anh thú vị tại Alokiddy.com.vn kênh học tiếng Anh online tại nhà. Những bài học tiếng Anh tại Alokiddy.com.vn sẽ bổ trợ cho trẻ thêm những kiến thức và bài học tiếng Anh cho trẻ một cách thú vị nhất và hiệu quả nhất.


: