Học tiếng Anh lớp 1 tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Alokiddy

Alokiddy là một trong những trung tâm tiếng Anh được ra đời trong bối cảnh nhu cầu học tập ngoại ngữ lớn trong xã hội hiện đại. Alokiddy là một trung tâm tiếng Anh được thành lập với hướng phát triển từ một đơn vị giảng dạy tiếng Anh online. Học tiếng Anh lớp 1 tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Alokiddy là một khóa học tiếng Anh cho trẻ em với những nội dung học tiếng Anh thú vị giúp các em học tiếng Anh theo một hệ thống. Học tiếng Anh lớp 1 tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy có gì đặc biệt hãy cùng tìm hiểu nhé!

Học tiếng Anh lớp 1 tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Alokiddy


Alokiddy giảng dạy tiếng Anh cho trẻ tại trung tâm tiếng Anh giúp các em học tiếng Anh theo một hệ thống, một quá trình học tập toàn diện. Học tiếng Anh cho trẻ lớp 1 tại trung tâm Alokiddy được gọi là khóa học Starters 1 - Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 5-6 tuổi. Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends 1+2 do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge. Đây là khóa học nền  của trình độ Starters. Khóa học cung cấp hệ thống từ vựng cơ bản về những chủ đề quen thuộc với trẻ. Trẻ tham gia khóa học phát triển các kỹ năng nghe, nói ở cấp độ câu và đọc, viết ở cấp độ từ và cụm từ.
Khi trẻ học tiếng Anh tại trung tâm Alokiddy, các em sẽ được trải nghiệm một khóa học tiếng Anh với những hướng dẫn của giáo viên bản ngữ cũng như giáo viên nước ngoài. Những nội dung học tiếng Anh được thực hiện theo chuẩn tiếng Anh quốc tế, giúp các em học tiếng Anh nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, trẻ sẽ được trải nghiệm những bài học tiếng Anh cho trẻ em tại website học tiếng Anh online trực tuyến sau các giờ học trên lớp. Học tiếng Anh online cho trẻ tại Alokiddy.com.vn trẻ sẽ được ôn luyện lại những kiến thức đã học trên lớp theo những chủ đề mà Alokiddy biên soạn. Những bài học tiếng Anh này sẽ là những nội dung học giúp các em có thể nắm vững kiến thức tiếng Anh lớp 1 và nâng cao dần kiến thức tiếng Anh của mình. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy hoặc tại địa chỉ website:Alokiddy.com.vn nhé!


: