Độ tuổi nào phù hợp cho trẻ học tiếng Anh

Học tiếng Anh cho trẻ em đã trở thành xu hướng trong sự phát triển chung. Tuy nhiên, đối với tiếng Anh cho trẻ em, không phải dạy thế nào cũng được và độ tuổi học tiếng Anh sẽ là một trong những lưu ý để trẻ có thể học tiếng Anh hiệu quả nhất. Độ tuổi nào phù hợp cho trẻ học tiếng Anh? Alokiddy sẽ giúp các bạn lý giải những điều này trong nội dung dưới đây.

Độ tuổi nào phù hợp cho trẻ học tiếng Anh


Học tiếng Anh ngay từ đầu với nguồn tài liệu cũng như phương pháp học phù hợp sẽ giúp trẻ phát triển ngôn ngữ tốt hơn. Vậy ở độ tuổi nào thì trẻ học ngoại ngữ sẽ tốt nhất và nên bắt đầu học ngoại ngữ cho trẻ từ khi nào? Đối với tiếng Anh cho trẻ em, lứa tuổi 3 – 5 tuổi sẽ thích hợp học tiếng Anh với những bài học căn bản. Khi học tiếng Anh cho trẻ tại thời điểm này sẽ giúp trẻ phát triển ngôn ngữ nhanh hơn và sẽ phát triển toàn diện về sau này.
Đối với trẻ, không nhất thiết phải quá nặng nề phân biệt giữa “học mà chơi” hay học nghiêm túc. Với thực tế là trẻ em có thể học được rất nhiều khi chơi; phụ huynh và học sinh cần rất xem trọng các cơ hội để tạo không gian cho trẻ “chơi mà học” trong quá trình học tập. Trong khi chơi, trẻ có thể thử những vai trò mới, ngôn ngữ mới và thông thường, những gì trẻ thể hiện thường vượt ra khỏi khuôn khổ khả năng của chúng trong các lớp học. Đồng thời, trong khi chơi, trẻ có thể có những phát hiện về ngôn ngữ - những phát hiện “tự thân” này sẽ được lưu giữ tốt hơn trong trí nhớ của trẻ so với những gì chỉ đơn thuần được “truyền đạt” bởi giáo viên. Vì thế, vai trò của giáo viên là hỗ trợ, hướng dẫn và làm mẫu cho trẻ sử dụng những công cụ ngôn ngữ cần thiết, gợi ý và đưa ra những thử thách để trẻ vượt qua và tiếp thu bài.

Đó là những gì mà Alokiddy muốn gửi tới các bậc phụ huynh. Con của bạn ở độ tuổi nào sẽ có những tài liệu học tập cho các bé ở độ tuổi đó và giúp trẻ học nhanh hơn qua những phương pháp học tiếng Anh cho trẻ tại Alokiddy.com.vn và trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Alokiddy. Các bạn hãy tìm hiểu thêm những thông tin mới nhất về tiếng Anh cho trẻ tại Alokiddy.com.vn, hoặc gọi hotline 0971700035 – 0936221626 để được tư vấn trực tiếp nhé!


: