Trung tâm Alokiddy giảng dạy tiếng Anh cho trẻ theo lộ trình nào?

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Alokiddy là một trong những trung tâm tiếng Anh dành riêng cho trẻ em với hướng phát triển nội dung cùng những phương pháp giảng dạy theo chuẩn tiếng Anh Châu Âu. Nhiều bậc phụ huynh gửi tới câu hỏi về lộ trình giảng dạy tiếng Anh tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy như thế nào. Trung tâm tiếng Anh Alokiddy giảng dạy tiếng Anh cho trẻ theo lộ trình nào sẽ được chúng tôi lý giải giúp các bạn dưới đây.

Trung tâm Alokiddy giảng dạy tiếng Anh cho trẻ theo lộ trình nào?

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Alokiddy được thực hiện nội dung dưới những cam kết cũng như những thẩm định chất lượng của các đơn vị có thẩm quyền. Nội dung đào tạo tại Alokiddy được biên soạn dựa trên khung tham chiếu Young Learners của Cambridge - Khung tham chiếu về đào tạo tiếng Anh uy tín nhất hiện nay. Đồng thời, trong suốt quá trình chuẩn bị nội dung đào tạo chúng tôi cũng có được sự tư vấn đóng góp ý kiến từ nhiều chuyên gia đào tạo tiếng Anh đến từ các trường đại học ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam, Vương Quốc Anh, và Mỹ.

Ngoài ra, trung tâm tiếng Anh sẽ thực hiện giảng dạy tiếng Anh theo các cấp độ từ tiếng Anh mẫu giáo đến tiếng Anh các lớp 1,2,3,4,5 với những lộ trình riêng phù hợp với từng đối tượng. Các lớp học tiếng Anh cho trẻ được thực hiện với các khóa học cụ thể như sau:
- Khóa học Pre-Starters 1: Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 3-4 tuổi. Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends Pre-1 do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge.
- Khóa học Pre-Starters 2: Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 4-5 tuổi. Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends Pre-2 và Kid's Phonics do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge.
- Khóa học Starters 1 : Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 5-6 tuổi. Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends 1+2 do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge.
- Khóa học starters 2: Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 6-7 tuổi. Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends 3+4 do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge.
- Khóa học Movers 1: Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 7-8 tuổi. Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends 5+6 do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge.

- Khóa học Movers 2: Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 8-9 tuổi . Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends 7+8 do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge.
- Khóa học Pre-school 2: Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 9-10 tuổi . Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends 9+10 do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge.

Lộ trình học tiếng Anh cho trẻ em tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy được thực hiện giúp các em hoàn thành các bài học một cách khoa học và phù hợp nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin về các khóa học tiếng Anh tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy tại Alokiddy.com.vn nhé!

: