Học tiếng Anh lớp 4 cho trẻ tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Alokiddy là một trong những trung tâm học tiếng Anh ra đời với sự tiên phong trong cách giảng dạy cũng như nội dung. Trung tâm giảng dạy dành riêng cho tiếng Anh trẻ em với các cấp từ tiếng Anh lớp 1 đến lớp 5 và tiếng Anh dành riêng cho trẻ em mẫu giáo. Học tiếng Anh lớp 4 nói riêng và tiếng Anh cho trẻ em nói chung tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy trẻ sẽ được tiếp cận với những nội dung học tiếng Anh thú vị. Với học tiếng Anh lớp 4 cho trẻ tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy các em sẽ được tiếp cận với nội dung học tập mới, cùng với phương pháp học tiếng Anh mới giúp các em học tiếng Anh nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Học tiếng Anh lớp 4 cho trẻ tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy


Trung tâm tiếng Anh Alokiddy giảng dạy tiếng Anh lớp 4 với nội dung giảng dạy cơ bản nhất phù hợp nhất. Nội dung đào tạo tại Alokiddy được biên soạn dựa trên khung tham chiếu Young Learners của Cambridge - Khung tham chiếu về đào tạo tiếng Anh uy tín nhất hiện nay. Đồng thời, trong suốt quá trình chuẩn bị nội dung đào tạo chúng tôi cũng có được sự tư vấn đóng góp ý kiến từ nhiều chuyên gia đào tạo tiếng Anh đến từ các trường đại học ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam, Vương Quốc Anh, và Mỹ.
Bên cạnh đó, khó học tiếng Anh cho học sinh lớp 4 tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy được biên soạn và giảng dạy một cách phù hợp với trình độ và khả năng của các em. Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 8-9 tuổi . Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends 7+8 do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge. Đây là khóa học nâng cao của trình độ Movers. Ở cấp độ này, cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết ở cấp độ câu của trẻ đã được phát triển. Đồng trẻ đã có thể tự tin nói và viết một đoạn ngắn về bản thân, gia đình và các vật xung quanh.


Với những nội dung học tiếng Anh cho trẻ em, Alokiddy đã trở thành một trung tâm tiếng Anh đi đầu trong xu hướng giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin khóa học tiếng Anh cho trẻ tại Alokiddy.com.vn hoặc hotline 0971700035 – 0936221626 nhé!

: