Mô hình học tiếng Anh Lap School trực tuyến theo Blended learning

Học tiếng Anh cho trẻ em theo phương pháp Blended learning được Trung tâm Alokiddy áp dụng giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Phương pháp Blended learning là một phương pháp học tập mới được các quốc gia trên thế giới áp dụng trong giảng dạy các bộ môn học. Trong quá trình phát triển và nghiên cứu, trung tâm Alokiddy đã áp dụng phương pháp Blended learning này vào giảng dạy tiếng Anh với kết quả tốt nhất. Phương pháp Blended learning có nhiều mô hình học tập và mô hình học tiếng Anh Lap School trực tuyến theo Blended learning là một mô hình học tập thú vị. Hãy cùng Alokiddy tìm hiểu mô hình học tiếng Anh này nhé!

Mô hình học tiếng Anh Lap School trực tuyến theo Blended learning

Môt hình lớp học này của phương pháp Blended learning giúp các em học sinh từ hệ tiểu học đến các cấp cao hơn có được một cách học tiếng Anh phù hợp nhất, kết hợp tốt giữa phương pháp truyền thống và phương pháp hiện đại.

Mô hình này cho phép các học sinh tham gia trường học trực tuyến toàn thời gian trong suốt khóa học. Sẽ không có các giáo viên trình độ cao giảng dạy trực tiếp, tuy nhiên, thay vào đó là các phụ tá đã được đào tạo đóng vai trò giám sát. Đây là một lựa chọn tốt trong những trường hợp sau:
- Các học sinh trung học mà cần phải có lịch học linh hoạt để còn làm những nhiệm vụ khác
- Các học sinh trung học chọn phương án này để đẩy nhanh quá trình học so với phương pháp truyền thống
- Những học sinh mà cần học với tốc độ chậm hơn lớp truyền thống.
- Các trường hoặc khu vực đối mặt với vấn đề về ngân sách và không thể mở các lớp học truyền thống đáp ứng nhu cầu tất cả mọi người, hoặc do hạn chế về cơ sở vật chất hoặc không thể thuê đủ các giáo viên có chứng chỉ. Mô hình này giúp giảm với các vấn đề về quy mô lớp học.


Để học tiếng Anh với mô hình học tiếng Anh này, trung tâm Alokiddy đã phát triển kênh học tiếng Anh online cho trẻ em là Alokiddy.com.vn. Kênh học tiếng Anh này sẽ giúp các em học tiếng Anh với những kiến thức tiếng Anh thú vị, giúp các em có thêm thời gian ôn lại những kiến thức tiếng Anh đã học, từ đó có thể học tiếng Anh nhanh hơn và hiệu quả hơn với chương trình học tiếng Anh của mình.

: