Lộ trình dạy con viết tiếng Anh hiệu quả

Dạy viết tiếng Anh cho trẻ đòi hỏi người dạy phải nắm được những phương pháp cơ bản cũng như những kiến thức phải phù hợp với độ tuổi và trình độ của trẻ. Để dạy viết tiếng Anh cho trẻ hiệu quả các bạn hãy áp dụng theo lộ trình dạy con viết tiếng Anh hiệu quả nhất mà Alokiddy gửi tới các bạn sau đây nhé!

Lộ trình dạy con viết tiếng Anh hiệu quả

Đối với viết tiếng Anh là một trong những kỹ năng khó và khi áp dụng dạy cho trẻ em đòi hỏi người dạy phải có được một lộ trình rõ ràng. Hãy áp dụng lộ trình dạy con viết tiếng Anh này để có thể giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả nhất nhé!

– Nên bắt đầu bằng văn nói trước để tiết kiệm công sức không bắt bé phải quá mệt mỏi với việc viết chữ. Nhưng cần giảng cho con đây là kể chuyện chứ không phải nói chuyện hàng ngày, phân biệt cho bé giữa văn nói và nói chuyện.
– Hãy bắt đầu với các chủ đề thân thuộc quanh bé để bé có đủ vốn từ và cảm thấy dễ dàng khi bắt đầu, sau đó hãy mở rộng chủ đề dần. Khi mở rộng chủ đề nên cho bé đọc một vài bài hoặc cuốn sách nhỏ liên quan đến các chủ đề chuẩn bị viết trước.
– Mới bắt đầu để con thỏa sức tưởng tượng. Nhưng sau khoảng 2 tháng bé đã quen, dạy bé cách sắp xếp bố cục, dàn ý trong đầu trước khi kể bằng cách trả lời các câu hỏi:
• What is the beginning of the story? The middle? The end?
• Who are the characters?
• What do you like about them?
• Where does the story take place?
• Is there a problem that occurs in the story? If so, how does it get resolved?
• What do you think about the ending? Is there a connection, either in words or pictures, between the ending and the beginning of the story?


Khi dạy trẻ viết tiếng Anh các bạn có thể tham khảo thêm về cách dạy tại Alokiddy.com.vn hoặc các bạn có thể cho trẻ học ngay những bài học tiếng Anh cho trẻ em tại Alokiddy. Những bài học được thiết kế theo từng unit sẽ giúp các em có được một kiến thức tiếng Anh theo hệ thống, học tiếng Anh hiệu quả hơn. Những bài học tiếng Anh cho bé được chia theo từng cấp độ khác nhau từ mẫu giáo đến các lớp 1,2,3,4,5 với những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết sẽ mang đến cho các em một lộ trình học tập tốt nhất. Hãy cho trẻ học ngay tại Alokiddy.com.vn nhé!

: