Face-To-Face Driver mô hình học tiếng Anh cho trẻ em tại Alokiddy

Trung tâm tiếng Anh Alokiddy là một trong những trung tâm tiếng Anh dành riêng cho trẻ em. Trung tâm Alokiddy phát triển với hướng phát triển dành cho các em học sinh tiểu học cấp độ mẫu giáo tới lớp 5. Alokiddy là đơn vị đi đầu trong đổi mới phương pháp giảng dạy với phương pháp Blended learning. Phương pháp Blended learning là phương pháp kết hợp giữa cách học truyền thống và cách học hiện đại. Với phương pháp học này có nhiều mô hình học tập. Face-To-Face Driver là một trong những mô hình học tập theo Blended learning. Face-To-Face Driver mô hình học tiếng Anh cho trẻ em tại Alokiddy như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé!

Face-To-Face Driver mô hình học tiếng Anh cho trẻ em tại Alokiddy

Trung tâm tiếng Anh Alokiddy đã áp dụng phương pháp học tiếng Anh hiện đại kết hợp với kênh học tiếng Anh online cho trẻ em là Alokiddy.com.vn. Trung tâm đã đưa những mô hình học tiếng Anh hiện đại nhất giúp các em học tiếng Anh tốt hơn. Về mô hình Face-To-Face Driver, mô hình này sẽ hiệu quả nhất đối với những lớp học đa dạng nơi mà các học sinh có sự phân khúc khác nhau về khả năng cũng như trình độ hiểu biết. Nhìn chung, chỉ có một vài học sinh sẽ tham gia vào thành phần học tập trực tuyến.

Với mô hình này, các em sẽ có được một phương pháp học tiếng Anh tốt nhất, cụ thể như sau:
- Những em nhỏ ở các mức độ thành thạo cao hơn trình độ lớp của họ có thể tiến hành với tốc độ nhanh hơn. Điều này sẽ tránh sự nhàm chán bằng cách cung cấp thử thách phù hợp với khả năng tiếp thu nhanh của họ.
- Những em nhỏ mà khả năng tiếp thu dưới mức trình độ lớp của họ thì sẽ nỗ lực tìm ra biện pháp thích hợp đẩy nhanh tiến độ học của họ. Và cái hay của phương pháp học trực tuyến đối với những học sinh này là họ có thể thực hành đến khi thành thạo các kĩ năng và đúc kết ra kỹ thuật riêng của họ cái mà sẽ giúp họ tăng cường trí nhớ trong việc lưu lại nội dung khi được yêu cầu.
- Các em nhỏ ESL cũng có thể được dạy bằng phương pháp này, nhờ vậy mà kĩ năng tiếng anh có thể cải thiện nhanh hơn nhiều.


Đó là những ưu điểm mà mô hình lớp học này mang lại cho các em. Bên cạnh đó, Alokiddy.com.vn là website học tiếng Anh online cho trẻ em sẽ hỗ trợ các em học tiếng Anh cùng với phương pháp học tiếng Anh hiện đại này sẽ là một kênh học tiếng Anh thú vị và hiệu quả dành cho các em. Các bạn có thể tham khảo thêm tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ em hoặc hotline 0971700035 – 0936221626 và Alokiddy.com.vn nhé!

: