Học tiếng Anh lớp 2 tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Alokiddy

Trung tâm tiếng Anh Alokiddy được ra đời và phát triển với nền tảng của khung tiếng Anh Châu Âu với những chứng nhận của các đơn vị giáo dục nhà nước có thẩm quyền. Trung tâm tiếng Anh Alokiddy đã đi vào hoạt động với sự cố gắng mang đến những chất lượng giáo dục tốt nhất cho con của bạn.
Học tiếng Anh lớp 2 tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Alokiddy với những kiến thức phù hợp giúp trẻ học nhanh, nhớ lâu. Không chỉ là tiếng Anh lớp 2, tiếng Anh thiếu nhi cho trẻ được Alokiddy tổ chức thành từng khóa học với những chương trình phù hợp. Trong nội dung bài viết, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu khóa học tiếng Anh lớp 2 cho trẻ tại trung tâm Alokiddy nhé!

Học tiếng Anh lớp 2 tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Alokiddy


Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 6-7 tuổi. Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends 3+4 do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge. Đây là khóa học nâng cao của trình độ Starters. Sau khi hoàn tất khóa học, trẻ có thể tham gia thi chứng chỉ Starters do Cambridge tổ chức. Trẻ tham gia khóa học phát triển hơn nữa các kỹ năng nghe, nói ở cấp độ câu và đọc, viết ở cấp độ từ và cụm từ.
Khóa học tiếng Anh cung cấp cho trẻ những nền tảng cơ bản nhất và nâng cao dần kiến thức giúp các em học tiếng Anh với kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, khi trẻ học tiếng Anh tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy, các em sẽ được tiếp cận với những giáo viên chất lượng nhất đến từ các nước Anh, Mỹ và những giáo viên Việt có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Phương pháp Blended Learning được áp dụng vào giảng dạy cho trẻ, giúp trẻ có những trải nghiệm phương pháp học mới tốt hơn.


Sau các giờ học, trẻ được học tiếng Anh với kênh học tiếng Anh online Alokiddy.com.vn với những kiến thức giúp các em ôn luyện lại và ghi nhớ tốt hơn. Các bạn hãy tham khảo thêm những khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại Alokiddy.com.vn hoặc hotline: 0971700035 – 0936221626 nhé!

: