Starfall Free cho Android ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em

Starfall Free cho Android là một trong những ứng dụng học tiếng Anh thú vị với những nội dung dành riêng cho trẻ em. Những tính năng nổi bật của ứng dụng mang đến cho các em những nội dung học tiếng Anh thú vị, giúp các em học tiếng Anh nhanh hơn và hiệu quả hơn. Hãy cùng tìm hiểu Starfall Free cho Android ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em nhé!

Starfall Free cho Android ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em

Starfall Free cho Android là một ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em với sự phát triển nguồn ứng dụng cho hệ điều hành Android. Với ứng dụng này, trẻ có thể vừa chơi vừa học, dạy các bé đọc sách, học toán, học hát, nhận biết hình dạng, màu sắc và nhiều hơn thế nữa.

Bên cạnh đó, Starfall chứa một kho tàng kiến thức phong phú dành cho trẻ em như các bài hát vui về số đếm, học số và đếm số, nhận dạng hình học và đo lường, thực hiện các phép toán cộng, trừ, nhân, chia, học bảng chữ cái ABC, nhận biết màu sắc...
Tất cả diễn ra trên một nền đồ họa thân thiện, âm thanh vui nhộn và đầy màu sắc. Starfall cũng kích thích trí tò mò của trẻ khi cho các bé tiếp xúc với những loài động vật đáng yêu như khủng long, gấu, ngựa, chuột... hay gặp gỡ các bạn nhỏ vô cùng dễ thương. Bé sẽ được tham gia các trò chơi thú vị như xây người tuyết, tìm đường đi qua các khối hình, vẽ tranh, dịch sách, xem video, học hát...


Đó là ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em thú vị mà các bạn có thể cài đặt giúp con của mình có thêm những chương trình học tiếng Anh mới, thú vị và hiệu quả. Ngoài ra các bạn có thể cho trẻ học ngay những bài học tiếng Anh phù hợp, giúp các em học tiếng Anh nhanh hơn và hiệu quả hơn tại Alokiddy.com.vn nhé!

: