Hiệu quả thế nào khi học tiếng Anh với Blended Learning tại trung tâm Alokiddy

Blended Learning là một phương pháp học tiếng Anh mới được áp dụng rộng rãi trên thế giới giúp người học học tiếng Anh nói riêng và học tập nói chung một cách chủ động và sáng tạo. Phương pháp Blended Learning được trung tâm Alokiddy – một trung tâm tiếng Anh dành riêng cho trẻ em áp dụng vào giảng dạy tiếng Anh cho các em. Phương pháp Blended Learning đã chứng minh được hiệu quả của mình trong việc giúp các em học tiếng Anh. Hiệu quả thế nào khi học tiếng Anh với Blended Learning tại trung tâm Alokiddy hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hiệu quả thế nào khi học tiếng Anh với Blended Learning tại trung tâm Alokiddy

Phương pháp Blended Learning được áp dụng tại trung tâm Alokiddy, là phương pháp kết hợp giữa hoạt động học tại lớp sử dụng giáo trình và hoạt động tự học tại nhà của trẻ sử dụng nền tảng website Alokiddy.com.vn. Với phương pháp này, trẻ được luyện nghe, nói tiếng Anh liên tục hàng ngày dưới nhiều hình thức khác nhau.

Khi trẻ học tiếng Anh tại trung tâm Alokiddy, sẽ được phân chia thành những trình độ khác nhau và được kiểm tra đầu vào chính xác nhất. Trong quá trình học tiếng Anh cho trẻ tại trung tâm Alokiddy, phương pháp Blended Learning đạt được những hiệu quả lớn cho quá trình học tiếng Anh của trẻ:
- Trẻ nắm bắt kiến thức trên lớp tốt hơn nhờ làm quen trước với kiến thức trước giờ lên lớp thông qua giáo trình điện tử.
- Trẻ ghi nhớ kiến thức lâu hơn nhờ ôn luyện lại kiến thức nhiều lần thông qua cả giáo trình sách và giáo trình điện tử.
- Trẻ tự tin nghe-nói tiếng Anh nhờ tần suất tiếp xúc nghe nói tiếng Anh liên tục không chỉ với giáo viên trên lớp, mà còn luyện tại nhà với robot thông qua các hoạt động vui nhộn trên giáo trình điện tử.

Những hiệu quả của phương pháp này vào việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em tại Alokiddy đã được chứng minh qua từng khóa học. Các bạn có thể tham khảo thêm tại Alokiddy.com.vn hoặc hotline 0971700035 – 0936221626 nhé!



: