Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín tại Hà Nội

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở Hà Nội hiện nay có rất nhiều nhưng để tìm được một trung tâm tiếng Anh uy tín thì các bậc phụ huynh chắc chắn cần có những cân nhắc nhất định. Top 5 trung tâm tiếng Anh uy tín cho trẻ em của Alokiddy say đây sẽ giúp các em học tiếng Anh một cách hiệu quả hơn và học tiếng Anh nhanh hơn. Hãy cùng tìm hiểu những địa chỉ trung tâm tiếng Anh uy tín chi trẻ em tại Hà Nội nhé!

Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín tại Hà Nội

Khi nhắc đến trung tâm tiếng Anh cho trẻ em, các bạn có thể lựa chọn những trung tâm tiếng Anh này để giúp con của mình có được một lựa chọn tốt nhất nhé!

1.Trung tâm tiếng Anh Alokiddy
Trung tâm tiếng Anh Alokiddy là một trung tâm học tiếng Anh dành riêng cho trẻ em với nội dung đào tạo tại Alokiddy được biên soạn dựa trên khung tham chiếu Young Learners của Cambridge - Khung tham chiếu về đào tạo tiếng Anh uy tín nhất hiện nay. Đồng thời, trong suốt quá trình chuẩn bị nội dung đào tạo chúng tôi cũng có được sự tư vấn đóng góp ý kiến từ nhiều chuyên gia đào tạo tiếng Anh đến từ các trường đại học ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam, Vương Quốc Anh, và Mỹ.
Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Alokiddy có 2 cơ sở giúp các bậc phụ huynh có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất cho con của mình.
Địa chỉ 1: Tầng 5&6, số 104 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Địa chỉ 2: Tầng 1, tòa nhà Intracom2, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
2. Trung tâm Tiếng Anh EQuest
EQuest hay còn được biết đến với tên gọi EQuest Education làm một trung tâm Tiếng Anh khá nổi tiếng ở Hà Nội, không chỉ dành cho trẻ em mà với cả những chương trình Tiếng Anh cho người lớn. Với những chương trình Tiếng Anh cho trẻ em, EQuest cũng có những khóa học được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp cũng như bài bản.
3.Trung tâm Tiếng Anh  Bristish Coucil
Bristish Coucil hay còn biết đến với tên gọi Hội đồng Anh không chỉ là một trung tâm Tiếng Anh thông thường mà nó còn là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hoá và giáo dục của Vương quốc Anh.

4.Trung tâm Tiếng Anh Language Link
Language Link cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thương mại và luyện thi các chứng chỉ quốc tế bao gồm IELTS, TOEFL iBT.  Trong đó, chương trình đào tạo Tiếng Anh cho trẻ em tại đây được khá nhiều người quan tâm và đánh giá cao.
5.Trung tâm Tiếng Anh ACET
Hiện, ACET cung cấp các chương trình đào tạo: Tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS dành cho các lứa tuổi và mọi người có nhu cầu.

Đó là 5 trung tâm học tiếng Anh hiệu quả, các bạn hãy tham khảo để có được một lựa chọn tốt nhất cho con em của mình nhé!

: