Chương trình học tiếng Anh mẫu giáo tại trung tâm Alokiddy

Học tiếng Anh cho trẻ em nói chung và học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo nói riêng tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy là một trong những lựa chọn học tiếng Anh tốt nhất được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Có rất nhiều nội dung học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo được Alokiddy áp dụng vào giảng dạy, giúp các em nhỏ có thể có được một bước tiếp cận chương trình tiếng Anh một cách hiệu quả nhất và thú vị nhất. Chương trình học tiếng Anh mẫu giáo tại trung tâm Alokiddy dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết nhất về các chương trình học cũng như khóa học này cho trẻ nhé!

Chương trình học tiếng Anh mẫu giáo tại trung tâm Alokiddy

Trung tâm Alokiddy được thành lập với xu hướng phát triển Anh ngữ toàn cầu dành cho tiếng Anh thiếu nhi với các cấp độ tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi đến các lớp 1,2,3,4,5. Chương trình học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại Alokiddy được chia thành 2 giai đoạn, đó là hai khóa học tương ứng là: Pre-Starters 1, Pre-Starters 2.

1.Khóa học Pre-Starters 1

Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 3-4 tuổi. Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends Pre-1 do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge.
Đây là khóa học nền tảng giúp các em làm quen với mặt chữ của bảng chữ cái, nghe và nói được một số từ vựng và một số mẫu câu giao tiếp cơ bản.

2.Khóa học Pre-Starters 2

Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 4-5 tuổi. Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends Pre-2 và Kid's Phonics do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge.

Trong khóa học này, các em đã nắm bắt được bảng chữ cái nên có thể bắt đầu tập nhận biết và nhớ được mặt chữ của các từ vựng cơ bản. Đồng thời vốn từ vựng và mẫu câu giao tiếp của các em cũng được củng cố và mỏ rộng nhiều. Khả năng nghe và nói cấp độ từ, cụm từ, câu của các em được nâng cao nhờ sự định hình rõ rệt về mặt chữ.
Đó là chương trình học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại Alokiddy, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các khóa học tại Alokiddy.com.vn hoặc gọi vào hotline 0971700035 – 0936221626 để nhận được tư vấn trực tiếp nhé!


: