Blended learning và mô hình học tập Online Driver

Alokiddy là một trung tâm tiếng Anh dành riêng cho trẻ em đi đầu trong áp dụng những phương pháp học tập mới vào giảng dạy và lộ trình học tập tiếng Anh của các em được thực hiện theo một lộ trình tốt nhất. Có rất nhiều những phương pháp học tập nhưng phương pháp học tiếng Anh Blended learning được trung tâm tiếng Anh Alokiddy áp dụng được đánh giá cao nhất và đã chứng minh được vị trí số 1 của mình. Blended learning là một phương pháp học tiếng Anh kết hợp giữa cách học truyền thống trên lớp và cách học hiện đại qua các phương tiện học tập hiện đại. Những mô hình học tập của phương pháp Blended learning luôn được đánh giá cao và một trong những mô hình học tập thú vị của Blended learning là Online Driver. Blended learning và mô hình học tập Online Driver là một trong 6 mô hình học tập dành cho các em học sinh mà Alokiddy áp dụng vào giảng dạy.

Blended learning và mô hình học tập Online Driver

Mô hình học tập này được đánh giá là một mô hình có sự kết hợp tốt nhất giữa học tập truyền thống và học tập online.

Mô hình này hoàn toàn ngược lại với mô hình học tập truyền thống. Học sinh học tập từ xa (ví dụ, nhà của họ) và nhận tất cả hướng dẫn qua nền tảng trực tuyến. Thông thường, học sinh có cơ hội  “check-in”  với một giáo viên của khóa học và nhắn tin hỏi trực tuyến nếu họ có thắc mắc. Các trường và khu vực mà cung cấp mô hình này nhận thấy rằng số lượng học sinh lựa chọn nó tăng lên hàng năm. Mô hình này hoạt động hiệu quả đối với những đối tượng học sinh sau:
- Những học sinh có bệnh mãn tính/ người khuyết tật mà thấy khó khăn khi đến trường.
- Những học sinh có việc làm hoặc có các nghĩa vụ khác đòi hỏi thời gian ở trường linh hoạt cái mà rất khó để làm được ở các lớp học truyền thống.
- Những học sinh có động lực học tập cao muốn quá trình học diễn ra nhanh hơn so với học theo cách truyền thống.

Với mô hình học tiếng Anh này các em sẽ được tiếp cận với những kiến thức học tiếng Anh cũng như kênh học tiếng Anh online vô cùng thú vị tại Alokiddy.com.vn. Hãy cho trẻ trải nghiệm ngay những khóa học tiếng Anh tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy và website học tiếng Anh online cho trẻ em Alokiddy.com.vn nhé!


: