Tại sao phải cho trẻ học tiếng Anh Phonics?

Tiếng Anh Phonics hay còn gọi là phát âm, đánh vần tiếng Anh. Đây là nội dung học tiếng Anh đầu tiên mà khi cho trẻ học các bạn nhất thiết cần giúp trẻ hoàn thành. Phát âm có vai trò vô cùng quan trọng trong tiếng Anh bởi đó là nguồn gốc của nghe, nói, đọc, viết tốt. Khi học tiếng Anh cho trẻ em, chương trình tiếng Anh Phonics sẽ giúp các em có được một nền tảng học tốt nhất. Đó là câu trả lời cho tại sao phải cho trẻ học tiếng Anh Phonics mà Alokiddy sẽ gửi tới các bạn dưới đây.

Tại sao phải cho trẻ học tiếng Anh Phonics?

Phonics giúp trẻ đánh vần, giúp con nghe chuẩn, phát âm chuẩn và nhớ được mặt chữ. Đó là lý do mà Phonics trở lên vô cùng quan trọng trong quá trình học tiếng Anh của các em nhỏ.

Các bạn có thể cho con học tiếng Anh Phonics tại Alokiddy.com.vn với những bài học đánh vần chữ cái theo bảng chữ cái tiếng Anh quốc tế. Bên cạnh đó, những nội dung video và những ví dụ minh họa giúp trẻ nhận diện chữ cái mình phát âm một cách nhanh nhất. Học tiếng Anh Phonics tại Alokiddy các em sẽ được tiếp cận với phần mềm học tiếng Anh online cho trẻ mới nhất được áp dụng vào dạy tiếng Anh cho trẻ từ mẫu giáo trở lên. Phần mềm sẽ hỗ trợ trẻ học đánh vần tiếng Anh theo chuẩn tiếng Anh quốc tế, giúp các em học nhanh hơn và học tốt nhất. Nhận diện những con chữ qua những hình ảnh và giọng đọc chuẩn Anh – Mỹ sẽ giúp các em học tiếng Anh một cách có hệ thống và chuẩn nhất.


Học tiếng Anh tại Alokiddy các em sẽ được tiếp tục trải nghiệm những bài học tiếng Anh phù hợp với những khóa học sau đó từ mẫu giáo đến lớp 5. Những bài học tiếp theo sau chương trình Phonics sẽ giúp các em nắm được những kiến thức tiếng Anh theo một chuẩn chung, học tiếng Anh sẽ trở lên đơn giản và dễ dàng hơn cho các em. Hãy cho trẻ học ngay những bài học tiếng Anh Phonics và học tiếng Anh theo lộ trình tại Alokiddy.com.vn nhé!

: