Trẻ lớp 5 học tiếng Anh tại trung tâm Alokiddy được không?

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Alokiddy là một trung tâm tiếng Anh dành riêng cho trẻ em với lộ trình tiếng Anh từ mẫu giáo đến các lớp 1,2,3,4,5. Trung tâm ra đời và phát triển với nền tảng tiếng Anh quốc tế chuẩn Châu Âu. Có nhiều bậc phụ huynh gửi câu hỏi về cho Alokiddy với nội dung hỏi về trẻ lớp 5 học tiếng Anh tại trung tâm Alokiddy được không? Để giúp các bậc phụ huynh có thêm câu trả lời. Alokiddy xin được lý giải sau đây!

Trẻ lớp 5 học tiếng Anh tại trung tâm Alokiddy được không?


Trung tâm tiếng Anh Alokiddy được ra đời với hướng phát triển tiếng Anh cho trẻ em theo chương trình tiếng Anh quốc tế. Nội dung giảng dạy của trung tâm tiếng Anh đa dạng và theo chuẩn chung. Nội dung đào tạo tại Alokiddy được biên soạn dựa trên khung tham chiếu Young Learners của Cambridge - Khung tham chiếu về đào tạo tiếng Anh uy tín nhất hiện nay. Đồng thời, trong suốt quá trình chuẩn bị nội dung đào tạo chúng tôi cũng có được sự tư vấn đóng góp ý kiến từ nhiều chuyên gia đào tạo tiếng Anh đến từ các trường đại học ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam, Vương Quốc Anh, và Mỹ.
Đối với tiếng Anh lớp 5, trẻ được thực hiện theo một lộ trình riêng giúp trẻ học tiếng Anh nhanh hơn. Khóa học dành cho đối tượng trẻ em từ 9-10 tuổi . Khóa học sử dụng giáo trình Kid's Friends 9+10 do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge. Đây là khóa học cơ bản của trình độ Flyers 1. Ở cấp độ này, trẻ đã có thể nghe và nói được ở cấp độ bài hội thoại, và có thể đọc và viết được các đoạn văn dài về các chủ đề đa dạng trong cuộc sống.


Lộ trình học tiếng Anh cho trẻ em được Alokiddy gửi tới các bạn một cách cụ thể nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm tại Alokiddy.com.vn hoặc hotline 0971700035 – 0936221626 để được các nhân viên tư vấn Alokiddy tư vấn cụ thể nhất nhé!

: