Trẻ mẫu giáo học tiếng Anh qua truyện kể The Frog Prince

Trẻ mẫu giáo học tiếng Anh qua truyện kể The Frog Prince là một câu chuyện cổ tích dành cho thiếu nhi cực hay được truyển miệng và thường được các bà mẹ trên thế giới kể cho con mình nghe. Truyện không chỉ thích hợp với các bé mẫu giáo mà ngay cả các bé tiểu học cũng vô cùng yêu thích.
Một câu chuyện tiếng Anh thực sự hay sẽ giúp các bé cuốn theo mà không hề biết thời gian đang trôi qua như thế nào. Thông qua diễn biến câu chuyện, bé sẽ bộc lộ mọi cung bậc cảm xúc: thích thú, buồn chán, lo sợ, hồi hộp, vui vẻ. Đây là trải nghiệm thông thường của bất cứ người đọc hay nghe câu chuyện nào trong tiếng Anh. Đó là lí do học tiếng Anh cho trẻ qua truyện lại trở nên thú vị và cuốn hút.
Trẻ mẫu giáo học tiếng Anh qua truyện kể The Frog Prince
Truyện tiếng Anh thiếu nhi The Frog Prince kể về một chàng hoàng tử tuấn tú bị yểm bởi phép thuật bởi một mụ phù thuỷ gian ác. Chính những giọt nước mắt của công chúa đã giúp hoàng tử trở lại và hoá giải mọi phép thuật. Và như các bé đã thấy rồi đyấ, công chúa không ngần ngại từ chối " lời cầu hôn" của hoàng tử và trở về vương quốc của chàng, họ sống bên nhau hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Diễn biến truyện tiếng Anh trẻ em này cụ thể như thế nào, mời các bé cùng theo dõi tiếp theo dưới đây để hiểu rõ hơn về câu chuyện này nhé.


Trẻ mẫu giáo học tiếng Anh qua truyện kể The Frog Prince

Nội dung câu chuyện The Frog Prince





Công chúa và hoàng tử sống vui vẻ bên nhau trọn đời
Truyện tiếng Anh cho trẻ em Frog Prince mang đến cho trẻ em sự trải nghiệm thú vị về tình yêu, lòng can đảm. Đến với Alokiddy.com.vn, bé sẽ đọc những câu chuyện vui vẻ, thú vị và giúp học tiếng Anh một cách hiệu quả.



: