Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho Android E-kidsongs dành cho bé mẫu giáo

Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho Android E-kidsongs dành cho bé mẫu giáo là phần mềm giải trí đặc biệt, có sự sưu tập ccá bài hát thiếu nhi tiếng Anh cho iOS. Phần mềm tiếng Anh cho bé mẫu giáo này có ưu điểm là được thiết kế chuyên nghiệp, dễ dgàn sử dụng với giao diện HD vô cùng sắc nét.

Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho Android E-kidsongs dành cho bé mẫu giáo

Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho Android E-kidsongs được phát triển bởi công ty TNHH Truyền thông và Công Nghệ Số Kim Ý giúp phục vụ việc dạy và học cho phụ huynh đến các bé. E -kidsongs là phần mềm ứng dụng ngữ pháp tiếng Anh bằng phương pháp khá trực quan và đơn giản. Các bé chỉ cần sử dụng bằng cách lướt các ngón tay qua các bức ảnh và những bức ảnh này sẽ xuất hiện trên những bài hát để bé hát theo.

Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho Android E-kidsongs dành cho bé mẫu giáo

Đây cũng là một trong số những phần mềm tiếng Anh cho bé sử dụng các bài hát có giai điệu vô cùng vui nhộn và đáng yêu. Phần mềm này nắm bắt tâm lý yêu thích sự sôi động của các bé để các bé có không gian riêng lắc lư theo điệu nhạc. Điều này vừa giúp bé học tiếng Anh cùng các từ vựng trong bài hát, lại giúp bé tiếp thu ngữ điệu một cách dễ dàng.




Kho bài hát trong phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho Android E-kidsongs

Kho bài hát trong phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho Android E-kidsongs tất cả đều đã được các nhà giáo dục chuyên môn giàu kinh nghiệm trong quá trình giáo trẻ em thẩm định về hình ảnh cũng như nội dung nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé học tại phần mềm này.

Ngoài ra, E-kidsongs còn có ưu điểm mà nhiều phần mềm khác không có đó là hoàn toàn miễn phí và có thể sử dụng ngay cả khi đang ở offline. Sau khi tải phần mềm tiếng Anh cho trẻ này về, bạn có thể tiếp tục tải các gói dữ liệu về các bài và sau đó sử dụng Offline.
Không những thế, tại Alokiddy.com.vn, bố mẹ còn có thể dễ dàng tìm kiếm và tải những phần mềm tại kho ứng dụng phần mềm học tiếng Anh cho trẻ về sách, đĩa hoặc bài hát để giúp việc học của bé thêm sống động, bổ ích và hấp dẫn hơn.

: