Cách dạy từ vựng tiếng Anh cho bé 3 tuổi

Cách dạy từ vựng tiếng Anh cho bé 3 tuổi nhằm tạo ra môi trường học tiếng Anh tại nhà tốt nhất cho bé. Học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi cũng là giai đoạn dễ dàng để bé học ngoại ngữ mới song song cùng với ngôn ngữ mẹ đẻ. Bên cạnh việc cho bé học tại trường mẫu giáo thì bố mẹ có thể tham khảo một số cách dạy tiếng Anh cho trẻ dưới đây:
Cách dạy từ vựng tiếng Anh cho bé 3 tuổi bằng việc nghe
Vào những khung giờ cố định hàng ngày, bố mẹ hãy cho trẻ luyện nghe tiếng Anh bản xứ. Có thể trẻ không hiểu được ngay nhưng qua thời gian trẻ sẽ học được cách nói và giọng điệu của người bản sứ. Mỗi ngày bố mẹ hãy dành cho trẻ nghe khoảng 30 phút và chia làm nhiều lần khác nhau trong ngày. Trong cách dạy học từ vựng tiếng Anh này, bố mẹ nên dùng các loại video ngắn để trẻ có những nhận thức và tiếp xúc ban đầu để giao tiếp.



Cách dạy từ vựng tiếng Anh cho bé 3 tuổi

Cách dạy từ vựng tiếng Anh cho bé 3 tuổi xây dựng lịch học khoa học
Muốn trẻ có vốn từ vựng tiếng Anh phong phú, cha mẹ cần phải xây dựng cho trẻ lịch học tiếng Anh khoa học và phù hợp vào những khung giờ thích hợp. Không nên để trẻ xao nhãng việc học mà hãy hình thành thói quen mỗi ngày vào những khung giờ nhất định. Sau này lớn lên, trẻ sẽ nhớ giờ học và lịch học của mình.



Cách dạy từ vựng tiếng Anh cho bé 3 tuổi mỗi ngày

Cách dạy từ vựng tiếng Anh cho bé 3 tuổi bằng hình ảnh
Sử dụng cách dạy từ vựng tiếng Anh cho bé 3 tuổi này cũng quan trọng không kém việc nghe. Những hình ảnh trực quan, sinh động đóng vai trò quan trọng trong việc bé nhận thức sự vật, sự việc xung quanh. Mẹ có thể dán tất cả những đồ vật trong nhà bằng tiếng Anh và một số hình ảnh phù hợp với lứa tuổi của trẻ khác xung quanh tường để giúp bé ghi nhớ và nâng cao kĩ năng tiếng Anh tốt hơn.

Cách dạy từ vựng tiếng Anh cho bé 3 tuổi vừa học vừa chơi

Vừa học vừa chơi sẽ là cách học tiếng Anh cho trẻ thông minh tạo cho bé sự hứng thú tự nhiên và hứng thú thay vì gò bó, thúc ép làm mất đi sự hồn nhiên của độ tuổi. Trẻ ở lứa tuổi lên 3 hoàn toàn chưa ý thức được việc học tiếng Anh nên hãy để bé học phát âm trong vô thức, không nên gò bó bé quá nhiều.
Và có điều quan trọng hơn cả là với những cách học từ vựng này, rất nhiều người lớn chưa học được cách phát âm mà trẻ 3 tuổi đã tìm được cách phát âm chuẩn nhất. Bố mẹ hãy đến Alokiddy.com.vn để tìm những cách dạy kĩ năng cho trẻ mới nhất, chuẩn xác nhất nhé.

: