Sách giúp bé làm quen với con vật cho trẻ mẫu giáo

Sách giúp bé làm quen với con vật cho trẻ mẫu giáo khiến bé hào hứng, khám phá và tìm hiểu về thế giới xung quanh mình, đặc biệt là việc tìm hiểu các con vật thật dễ dàng. Làm thế nào để có thể đưa được thế giới của các con vật đến gần với bé hơn? Cuốn sách học tiếng Anh cho trẻ đặc biệt này sẽ là câu trả lời dành cho các bé.
Trải qua giai đoạn sơ sinh, bé dần phát triển cả về dáng, suy nghĩ cũng như nhận thức, bé tập làm quen và khám phá những điều mới lạ, đặc biệt là được học dọc, học nói. Đây cũng là thời điểm giúp bé học tiếng Anh hiệu quả bởi lúc này nhận thức của trẻ như " một tờ giấy trắng" mà bố mẹ chính là ngọn bút để vẽ nên những câu chuyện ngay từ thời thơ ấu của trẻ.
Sách giúp bé làm quen với con vật cho trẻ mẫu giáo
Sách giúp bé làm quen với con vật cho trẻ mẫu giáo là sách tiếng Anh thiếu nhi bổ ích, được xây dựng từ các tác giả có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non biên soạn và góp ý nhằm giúp trẻ bước đầu làm quen, nhận biết tiếng Anh hiệu quả.



Sách giúp bé làm quen với con vật cho trẻ mẫu giáo

Với cuốn sách này, bé sẽ được từng bước tìm hiểu về cuộc sống mới mẻ xung quanh thông qua ngôn ngữ mới. Bé sẽ có thể được tập gọi tên loài vật, chữ số, các hình dạng ...bằng tiếng Anh một cách dễ dàng nhất khi học với cuốn sách tiếng Anh dành cho thiếu nhi "Giúp bé làm quen với con vật". Nội dung cuốn sách chủ yếu bao gồm những hình ảnh minh hoạ gần gũi, thân thuộc với cuộc sống hàng ngày của bé, tương ứng với những từ vựng tiếng Anh cơ bản, sẽ giúp các bé vui học ngoại ngữ mỗi ngày.
Cuốn sách tiếng Anh dành cho thiếu nhi thú vị
Với Giúp bé làm quen với con vật, trẻ sẽ được tìm hiểu tới hàng chục mẫu hình minh hoạ ngộ nghĩnh, viết dưới dạng song ngữ Anh- Việt có phiên âm cẩn thận để rèn luyện khả năng ngôn ngữ. Ngoài ra, cuốn sách này còn hỗ trợ tối đa và tích cực cho phụ huynh trong việc nuôi dạy bé học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ.



Giúp bé gọi tên các con vật bằng tiếng Anh đơn giản
Trong quá trình sử dụng sách, giáo viên và phụ huynh cần phải chủ động, linh hoạt để các hoạt động này phù hợp hơn với nhu cầu và hứng thú của trẻ trong lớp cũng như thực tế của địa phương. Hi vọng, cuốn sách tiếng Anh dành cho thiếu nhi do Alokiddy giới thiệu này sẽ thật bổ ích với giáo viên, phụ huynh và các bé.

: