Tại sao nên học tiếng Anh online tại Alokiddy

Học tiếng Anh online tại Alokiddy tại sao nên học? Hiện nay Alokiddy là một website học tiếng Anh trẻ em hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Học tiếng Anh trẻ em online đã và đang trở thành xu hướng học tiếng Anh được nhiều phụ huynh áp dụng cho con em mình học tập. Vậy học tiếng Anh online tại Alokiddy tại sao nên học?




Tại sao nên học tiếng Anh online tại Alokiddy


Học tiếng Anh tại Alokiddy các bé sẽ được tham gia những bài học online với giáo viên nước ngoài và những bài học online cho các bé luyện tập thường xuyên.

Học tiếng Anh online tại Alokiddy các bé sẽ thu được những lợi ích sau:
  • -Những khóa học và thi giúp các bé có động lực hơn trong việc học tiếng Anh cũng như hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh đối với đời sống của mình.
  • -Từng bước cải thiện được khả năng tiếng Anh của các em với các kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết.
  • -Tham gia các khóa học và thi của chương trình Cambridge English các em có thêm tự tin khi sử dụng tiếng Anh của mình, giúp các em mở ra những điều mới mẻ, những kiến thức thú vị của tiếng Anh mang lại.
  • -Những tấm khen thưởng cổ vũ cho các em có thêm tinh thần học tập cũng như sự cố gắng tiến bộ của các em.
  • -Sau những khóa học với trình độ từ Starters, Movers, Flyers các em có thể tiếp tục với những trình độ cao hơn mà không cần phải tuân thủ lứa tuổi hay bất cứ điều gì, chỉ cần các em có khả năng và vượt qua lần lượt được những trình độ đó.

Ngoài những điều trên thì các bạn hoàn toàn có thể quan sát được quá trình học tiếng Anh của con em mình. Tại những phòng học online các bạn sẽ theo dõi và biết được toàn bộ quá trình học tập tiếng ANh của con mình.



Cấu trúc bài học của phòng học online tại Alokiddy
Trước giờ học 05 phút, giáo viên và học viên bắt đầu thao tác đăng nhập vào phòng học, test microphone và webcam và kết nối Internet nhằm giúp buổi học diễn ra suôn sẻ, chất lượng

Giới thiệu nhanh
Giáo viên và học viên tự giới thiệu nhanh về bản thân. (02 phút)

+ Giáo viên giới thiệu về nội dung bài học và dẫn dắt các học viên cùng thảo luận về nội dung bài học. Trong quá trình thảo luận cả học viên và học viên đi vào trọng tâm chính của bài học, sau đó thảo luận các vấn đề liên quan.

+ Giáo viên cố gắng nói như tốc độ thực tế để học viên luyện nghe sau đó gợi ý, yêu cầu, và khuyến khích các học viên bày tỏ quan điểm xung quanh chủ đề thảo luận nhằm giúp học viên luyện khả năng luyện nghe, nói tiếng Anh.



+ Trong quá trình thảo luận, nếu học viên dùng dùng sai mẫu câu giao tiếp, vận dụng từ vựng chưa chính xác, hay phát âm sai, giáo viên bản xứ có trách nhiệm chỉnh sửa cho học viên và yêu cầu học viên nói lại cho chính xác hơn.

Giáo viên kết thúc bài học (03 phút)
+ Giáo viên tổng kết bài học

+ Kết thúc buổi học nếu học sinh vẫn còn những câu hỏi liên quan đến bài học, học sinh có thể hỏi trực tiếp giáo viên, hoặc gửi trực tiếp câu hỏi cho giáo viên vào hộp chát bên phải màn hình, giáo viễn sẽ có trách nhiệm trả lời các câu hỏi của học sinh

Với khối lượng bài học phù hợp với tiếng ANh trẻ em theo các cấp từ mẫu giáo đến các lớp 1,2,3,4,5 thì Alokiddy là một website học tiếng Anh trẻ em hiệu quả nhất hiện nay. Bạn đã hiểu vì sao nên chọn Alokiddy để học tiếng Anh online cho trẻ em rồi chứ?

: