Học tiếng Anh qua truyện thiếu nhi Winnie the Pooh

Học tiếng Anh qua truyện thiếu nhi Winnie the Pooh là một câu chuyện cực hay đã được hãng phim hoạt hình Walt Disney chuyển thể thành series phim cùng tên. Tác phẩm này được viết bởi nhà văn thiếu nhi nổi tiếng A. A. Milne. Câu chuyện có tình tiết nhẹ nhàng, dễ thương với những hình ảnh đáng yêu sẽ khơi nguồn hứng thú cho bé khi học tiếng Anh.
Học tiếng Anh qua truyện thiếu nhi, bố mẹ nê chú ý khi lựa chọn, chủ yếu nên chọn những câu chuyện phù hợp với trình độ của các bé. Đối với các bé mẫu giáo, những câu chuyện nên có tình tiết đơn giản, càng ngắn gọn, càng dễ hiểu. Còn đối với học tiếng Anh qua truyện thiếu nhi cho bé lớp 1 hoặc tiểu học thì chọn những bộ truyện nâng cao, mang đến tiếng cười hóm hỉnh, nhẹ nhàng. Đây cũng là một trong những phương pháp học tiếng Anh được khuyến khích khi dạy tiếng Anh cho trẻ.



Truyện thiếu nhi Winnie the Pooh

Học tiếng Anh qua truyện thiếu nhi Winnie the Pooh
Truyện tiếng Anh thiếu nhi Winnie the Pooh có cốt truyện vô cùng trong sáng, đề cao tính sáng tạo, lòng dũng cảm và tinh thần nghĩa hiệp cũng như sự chia sẻ, vị tha giữa các nhân vật. Xung quanh nhân vật gấu Pooh Winnie có rất nhiều câu chuyện khác nhau, không những trẻ em vô cùng thích thú mà khi xem cùng bé, bố mẹ còn được trở về tuổi thơ của mình. Chính vì thế, đây không phải là câu chuyện học tiếng Anh thiếu nhi thông thường mà còn là câu chuyện giúp bé hoàn thiện tính cách mà còn giúp bé trưởng thành hơn trong suy nghĩ.



Rất nhiều câu văn ý nghĩa trong câu chuyện này

Học tiếng Anh qua truyện thiếu nhi Winnie the Pooh bé cũng sẽ cảm nhận tình thương yêu của cha mẹ đối với mình bởi đây là tác phẩm đặc biệt mà nhà văn A. A. Milne viết để dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình.
Winnie the Pooh thực sự một câu chuyện rất đáng để đọc dành cho bé. Hãy cùng đọc truyện và học tiếng Anh cùng Alokiddy.com.vn nhé. Hy vọng, câu chuyện sẽ làm các bé thêm hứng khởi khi học tiếng Anh.

: