Dạy tiếng anh lớp 1 cho trẻ qua hình ảnh về các vật dụng trong gia đình

Bé học tiếng anh qua hình ảnh là phương pháp học tiếng anh hiệu quả được các chuyên gia khuyên áp dụng. Bởi thông qua các hình ảnh minh họa sinh động, màu sắc phong phú việc học từ vựng tiếng anh của bé sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Với trẻ lớp 1, thì việc dạy trẻ học tiếng anh qua hình ảnh càng cần thiết vì các bé mới làm quen với tiếng anh nếu cha mẹ lựa chọn phương pháp dạy con không đúng gây cho trẻ tâm lý chán học và sợ học.



Cha mẹ cần lưu ý gì khi lựa chọn hình ảnh dạy tiếng anh lớp 1 cho bé
Tuy nhiên , khi dạy từ vựng tiếng anh lớp 1 qua hình ảnh, đầu tiên cha mẹ cần lựa chọn các hình ảnh gần gũi, quen thuộc, dễ nhớ để bé có thể nhớ được luôn sẽ tạo hứng thú cho bé.
Tránh các hình ảnh phức tạp và không phù hợp với lứa tuổi của trẻ.
Cha mẹ nên lựa chọn hình ảnh sắc nét, rõ ràng,mô tả từ vựng một cách xác thực nhất.
Dạy tiếng anh lớp 1 cho trẻ qua hình  ảnh về chủ đề các vật dụng trong gia đình
Còn gì thú vị hơn khi bé biết được các vật dụng trong gia đình mình bằng tiếng anh. Các vật dụng trong gia đình như: chiếc điện thoại, cái quạt, ghế sofa,... là những vật dụng vô cùng thân thuộc với trẻ,đó những đồ vật trẻ sử dụng hàng ngày, nên nếu dạy từ vựng tiếng anh cho trẻ em lớp 1 thông qua chủ đề hình ảnh các vật dụng trong gia đình trẻ rất dễ nhớ, từ đó nâng cao hiệu quả học từ vựng của trẻ.
Để việc dạy tiếng anh lớp 1 cho trẻ qua hình ảnh các vật dụng trong gia đình hiệu quả hơn cha mẹ có thể ôn lại bài cho bé bằng cách chỉ vào các đồ vật trong nhà mình có sẵn và hỏi bé “what is this” bé sẽ nhớ lại bài học và nhắc lại từ vựng chỉ đồ vật đó, làm như thế trẻ nhớ từ một cách tự nhiên và nhớ được lâu nhất.
Dưới đây, Alokiddy đã sưu tầm một số hình ảnh về các vật dụng trong gia đình các bậc phụ huynh có thể tham khảo.




Bên cạnh bài dạy từ vựng tiếng anh cho trẻ em lớp 1 bằng hình ảnh chủ đề các vật dụng trong gia đình cha mẹ có thể tham khảo thêm một số chủ đề khác như Bé học tiếng Anh qua hình ảnh chủ đề các hoạt động hàng ngày, Giúp bé học tiếng Anh qua hình ảnh Con vật,... trên trang web Alokiddy.com.vn nhé!

: