Mua đĩa học tiếng Anh trẻ em mầm non Tweedle Wink

Mua đĩa học tiếng Anh trẻ em mầm non Tweedle Wink có nghĩa là bố mẹ đã mua chương trình giúp phát triển não phải của bé. Bộ đĩa học tiếng Anh trẻ em này dành cho bé từ 0-6 tuổi, giúp bé sớm nhận biết được cuộc sống thông qua loạt bài học và hoạt động về ngữ âm, nghệ thuật, khoa học, toán học, ngữ âm, theo dõi hình ảnh,...
Mua đĩa học tiếng Anh trẻ em mầm non Tweedle Wink
Mua đĩa học tiếng Anh trẻ em mầm non Tweedle Wink, bé sẽ được sở hữu một chương trình thiết kế tối ưu hoá năng lực tư duy của bé để bé rèn luyện tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. Bộ đĩa học tiếng Anh trẻ em này bao gồm 12DVD với nhiều bài học, mỗi bài học kéo dài khogản 7-10 phút để bé rèn luyện não phải. Đồng thời DVD này còn cung cấp cho bé một kho tàng phong phú về kiến thức, ngôn ngữ, âm nhạc...để não phải của bé nạp vào một cách tự nhiên.


Mua đĩa học tiếng Anh trẻ em mầm non Tweedle Wink

Mua đĩa học tiếng Anh trẻ em này, bố mẹ có thể thể coi như một kho flash card để dạy bé theo phương pháp " dạy trẻ thông minh sớm" nổi tiếng hoặc " phương án không tuổi" ngay từ khi mới lọt lòng, là giải pháp tiết kiệm kinh tế hơn rất nhiều so với việc đầu từ flash card.
Mua đĩa học tiếng Anh trẻ em mầm non Tweedle Wink, bố mẹ và bé có gì?
Đĩa học tiếng Anh trẻ em Tweedle Wink bao gồm 12DVD, mỗi DVD có 4 bài học, mỗi bài học sẽ kéo dài khoảng 8 phút để bé có thời gian tập trung tối ưu. Trong đó, có 4 bài học kéo dài 30 phút để bé nhận biết khoảng 800 hình ảnh khác nhau và bé sẽ nhận ra chúng trong cuộc sống xung quanh.


Tweedle Wink giúp bé mầm non phát triển kĩ năng cơ bản

Ngoài ra, trong bộ đĩa này, bé còn được học nhiều kĩ năng khác như:


https://www.youtube.com/watch?v=Fu5YjeX27bs&feature=youtu.be

- Move and Play ( di chuyển và chơi).
- Học theo những thông tin flash theo nhịp tự nhiên để giúp hỗ trợ hệ thống thần kinh trung ương.
- Dạy và học với tốc độ cơ bản, nhẹ nhàng,
- Bộ đĩa đưa ra những giá trị độc đáo để kết nối từ trái tim đến trái tim.
Não phải của bé chỉ thực sự hoạt động hiệu quả khi bé đang hạnh phúc và khoẻ mạnh, mua đĩa học tiếng Anh trẻ em mầm non Tweedle Wink sẽ giúp bé nâng cao đời sốg và phát triển đúng cách để từ đó bé học dễ dàng với niềm vui và niềm đam mê. Tại Alokiddy.com.vn, bố mẹ sẽ tìm được vô số phần mềm, sách, đĩa học tiếng Anh cho trẻ em khác nhau hoàn toàn miễn phí.

: