CD tiếng Anh lớp 4 Sesame Street Collection

CD tiếng Anh lớp 4 Sesame Street Collection là đĩa học tiếng Anh lớp 4 mang tính giáo dục cao, thiết kế hiện đại và nội dung lý thú. Bộ CD học tiếng Anh cho trẻ này đã đạt thành công tại hơn 120 quốc gia trên thế giới.
CD tiếng Anh lớp 4 Sesame Street Collection
Sesame Street Collection là CD tiếng Anh lớp 4 tập 1 mang đến cho các bé một sân chơi vô cùng bổ ích và thú vị. Bằng các phương pháp giáo dục hiện đại, các nhân vật hoạt hình trong bộ đĩa này sẽ giúp các bạn nhỏ có thể vừa chơi vừa học như múa hát, quan sát, vui đùa...một cách hiệu quả và thoải mái nhất. Không giống như những chương trình giáo dục hiện đại khác, trong bộ CD học tiếng Anh lớp 4 này, các em học sinh sẽ được lần lượt khám phá vô số những bí mật từ những diễn biến xung quanh cuộc sống.


CD tiếng Anh lớp 4 Sesame Street  Collection
Ngoài ra, bé còn được học các từ tiếng Anh vô cùng gần gũi và thiết thực như học về hội hoạ, âm nhạc, con số... Bộ đĩa là một bộ sưu tập đầy đủ nhất giúp các bé khám phá tiếng Anh một cách tự nhiên trong những ngày ấu thơ.
Sesame Street Fully Collection học vui hơn những điều đã nói
Thế giới trẻ thơ vô cùng giản đản nhưng cũng thật phong phú. Bé thường rất hiếu động và chỉ thích làm những gì mình thích. Điều này khiến bố mẹ rất đau đầu trong việc giáo dục, khuyên bảo trẻ. Từ đó, các phương tiện, cách thức học tiếng Anh cho trẻ ra đợi như: chương trình truyền hình, sách báo, tài liệu tham khảo.... Tuy nhiên, những hình thức nêu trên dường như vẫn không phát huy được hết khả năng. Sesame Street Fully Collection ra đời nhằm đáp ứng mong mỏi của phụ huynh.


Sesame Street Collection học vui hơn những điều đã nói
Đĩa học tiếng Anh lớp 4 Sesame Street Collection được in nguyên bản từ chương trình trẻ thơ rất bổ ích trên truyền hình Mỹ. Nó đã đi đầu va ftieen phong trong lĩnh vực giáo dục trẻ em học tiếng Anh. Mặc dù là bộ CD tiếng Anh giáo dục nhưng kèm theo đó là sự linh hoạt, đầy ngẫu hứng, nhẹ nhàng cùng những giai điệu ngộ nghĩnh. Chính những yếu tố này đã khiến CD tiếng Anh lớp 4 tập 1 nổi tiếng tại hơn 120 quốc gia và có tới 30 bản phiên dịch khác nhau, được hơn 74 triệu người Mỹ đón nhận.
Bố mẹ muốn sở hữu bộ đĩa CD học tiếng Anh này cho bé? Hãy tham khảo thông tin tại Alokiddy hoặc gửi yêu cầu trực tiếp để được tư vấn miễn phí nhé.

: