Đề thi ôn tập tiếng Anh lớp 3 cuối năm


Cuối mỗi kì học và cuối các năm học cũng là thời điểm bé chuẩn bị ôn tập những kiến thức từ các kì học đã qua. Thời điểm này, những mẫu đề thi ôn tập tiếng Anh lớp 3 cuối năm rất thích hợp để bố mẹ sưu tầm giúp bé ôn tập tốt hơn và củng cố lại kiến thức đã có sẵn từ trước. Sau đây, Alokiddy.com.vn sẽ giới thiệu đến phụ huynh và thầy cô giáo một số mẫu đề thi ôn tập cuối năm tiếng Anh lớp 3 để thầy cô, phụ huynh có thể tham khảo một cách toàn diện.

Đề thi ôn tập tiếng Anh lớp 3 cuối năm

Những kiến trong đề thi ôn tập tiếng Anh lớp 3 cuối năm dưới đây hoàn toàn là những kiến thức các bé đã được học trong chương trình môn tiếng Anh lớp 3 tiểu học nên chắc chắn các bé sẽ không quá khó khăn khi luyện tập. Không những thế, những mẫu đề thi này còn khơi dậy nhiều chủ đề xung quanh cùng nhiều hình ảnh khác nhau, khơi dậy trí tưởng tượng của bé để bé không cảm thấy nhàm chán khi luyện tập và làm đề thi.

Bộ đề thi này gồm 2 đề thi, nội dung chủ yếu xoay quanh các kiến thức về từ vựng ( hoàn thành từ), cấu trúc ngữ pháp đơn giản ( hoàn thành câu), đọc đoạn văn ngắn và trả lời câu hỏi ( Read and answer the question)... Nhìn chung, những mẫu đề thi này không quá khó với trình độ của học sinh cấp 3. Ngoài ra, đề thi ôn tập tiếng Anh lớp 3 cuối năm còn có thêm đáp án để bố mẹ, thầy cô tham khảo.

Đề thi số 1








Đáp án của đề thi số 1



Đề thi số 2







Đáp án đề thi số 2






Trên đây là một số đề thi ôn tập cuối năm môn tiếng Anh dành cho học sinh lớp 3. Quý thầy cô và phụ huynh có thể tham khảo một số mẫu đề thi của các lớp khác tại Alokiddy.com.vn.


: