Sách tiếng Anh cho trẻ lớp 1 Vui học tiếng Anh qua truyện kể

Sách tiếng Anh cho trẻ lớp 1 Vui học tiếng Anh qua truyện kể là cuốn sách tạo nên hứng thú cho bé trong quá trình học các kĩ năng tiếng Anh . Học tiếng Anh cho bé qua sách truyện kể là một trong những cách học hiệu quả mà phụ huynh có thể áp dụng. Cuốn sách tiếng Anh cho trẻ này bao gồm nhiều ngữ pháp, từ vựng đơn giản, phù hợp với học sinh lớp 1. Qua những câu chuyện kể sinh động, bé sẽ được trau dồi kiến thức thông qua kỹ năng luyện tập và ngữ pháp.
Bàn về việc học tiếng Anh của trẻ, đây là một loại ngôn ngữ với các công thức khô khan và những quy tắc rắc rối nên đôi khi khiến bé cảm thấy môn học này giống như một " gánh nặng" khô khan, thậm chí là nhàm chán. Một trong những xu hướng học tiếng Anh cho bé khá mới là lựa chọn và tìm những cuốn sách tiếng Anh cho bé thú vị, hấp dẫn, hài hước, được viết bằng ngôn ngữ của người bản ngữ ( đôi khi có phụ đề tiếng Việt) để bé dần thẩm thấu ngôn ngữ mà từ lâu bị bé cho là thứ tiếng xa lạ.

Sách tiếng Anh cho trẻ lớp 1 Vui học tiếng Anh qua truyện kể

Sách tiếng Anh cho trẻ lớp 1Vui học tiếng Anh qua truyện kể không chỉ đơn thuần là cuốn sách cung cấp cho bé những kiến thức cơ bản, truyền tải thông điểm " Hãy học tiếng Anh bằng niềm vui và không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ trong việc học tiếng Anh". Tuy nhiên, khi học tiếng Anh với cuốn sách này, bé cần được bố mẹ giảng giải cho hiểu một số từ vựng cơ bản. Sẽ có những đoạn có chứa cấu trúc hoặc từ vựng khó hiểu, bố mẹ hãy cứ tiếp tục hco bé đọc hết nội dung câu chuyện để bé đoán nội dung chính của câu chuyện mà bé đang đọc.


Sách tiếng Anh cho trẻ lớp 1 Vui học tiếng Anh qua truyện kể

Vui học tiếng Anh qua truyện kể mang đến nhiều niềm vui


Một câu chuyện nhỏ trong cuốn sách Vui học tiếng Anh qua truyện kể

Đến với cuốn sách tiếng Anh cho bé này, bé sẽ học được rất nhiều niềm vui, giải trí thoải mái với những câu chuyện cười đáng yêu có kèm theo hình ảnh minh hoạ. Vui học tiếng Anh qua truyện kể mang đến cho bé;
- Hơn 100 câu chuyện hài hước song ngữ của người bản xứ.
- Học được cách chuyển đổi và cảm thụ ngôn ngữ.
- Học thêm từ vựng và cấu trúc ngữ pháp.
- Thấu hiểu và học thêm được văn hoá của người nước khác.
- Rất tốt cho việc giao tiếp của người nước ngoài.
Cùng sự thay đổi qua cách học với sách tiếng Anh cho bé - Vui học tiếng Anh qua truyện kể do Alokiddy giới thiệu, bố mẹ chắc chắn sẽ ngạc nhiên việc " tiếp thêm năng lượng" từ sự yêu thích học của bé.

: