Sách tiếng Anh dành cho trẻ em Amazing Science 1 cho học sinh lớp 1

Học tiếng Anh qua sách cho trẻ em giúp bé học tập và phát huy các kiến thức nền tảng về xã hội cũng như các môn học khác. Đọc sách giúp khơi gơi trí tưởng tượng và niềm đam mê đối với ngoại ngữ của trẻ. Sách tiếng Anh  dành cho trẻ em Amazing Science 1 cho học sinh lớp 1 mà Alokiddy dưới đây là một ví dụ điển hình khi dạy tiếng Anh cho trẻ.
Sách tiếng Anh dành cho trẻ em Amazing Science 1 cho học sinh lớp 1
Sách tiếng Anh dành cho trẻ em Amazing Science 1 cho học sinh lớp 1 là tập sách đầu tiên nằm trong bộ sách học tiếng Anh trẻ em  cho học sinh tiểu học. Bộ sách này giúp các bé cung cấp những kĩ năng cơ bản trong tiếng Anh đồng thời, ứng dụng vào các kiến thức khoa học hàng ngày.

Sách tiếng Anh dành cho trẻ em Amazing Science 1 cho học sinh lớp 1

Trong bộ sách này, nhà xuất bản chủ yếu chú trọng đến sự phát triển về tư duy, khơi dậy khả năng sáng tạo và niềm đam mê học tiếng Anh của học sinh tiểu học qua môn học khoa học bằng tiếng Anh. Sách học tiếng Anh trẻ em Amazing Science 1được minh họa bởi nhiều hình ảnh khá ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt và đẹp cùng các bài tập thực hành, chắc chắn sẽ khiến học sinh say mê và hứng thú với việc học.
Cuốn sách này bao gồm những mục thông dụng như:  Let's Learn, Let' Practice, Let's Memmorize, Let's , Try..., các kiến thức sẽ phát triển theo mạch, theo đó, các từ ngữ khoa học cũng được sử dụng xuyên suốt, giúp các em tăng vốn từ khoa học theo thời gian.
Ưu điểm của sách học tiếng Anh dành cho trẻ em Amazing Science 1
Với những từ vựng cơ bản, sinh động cùng các tình huống thực tiễn sẽ được chuyển hóa thành những kiến thức khoa học cơ bản phù hợp với nhận thức học sinh tiểu học, đặc biệt là học sinh lớp 1. Các dạng bài tập, bài thực hành phong phú sẽ là nền tảng cơ bản để các bé có thể tìm hiểu và nhận thức các sự vật, ngôn ngữ hàng ngày thông qua ngôn ngữ là tiếng Anh.

Những hình ảnh trong sách tiếng Anh Amazing Science
Hi vọng, cùng với cuốn sách học tiếng Anh trẻ em này, bé sẽ có thât nhiều những kiến thức nền tảng cho việc học và trở nên đam mê học ngôn ngữ mới của mình. Nếu muốn tham khảo những cuốn sách khác, bố mẹ hãy  truy cập website Alokiddy.com.vn để có những cuốn sách học tiếng Anh trẻ em thật bổ ích và thú vị nhé.


: