Bài tập tiếng Anh lớp 5 kì 1 để bé ôn luyện


Để giúp các bố mẹ và thầy cô thêm đa dạng các form bài tập tiếng Anh lớp 5 dành cho học sinh trong học kì sắp tới, Alokiddy.com.vn giới thiệu đến quý vị mẫu bài tập tiếng Anh lớp 5 kì 1 để bé có thể ôn luyện, đồng thời giúp bé củng cố và nâng cao kiến thức khi học môn này.
Ai cũng biết, tiếng Anh tiểu học là nền tảng quan trọng để bé phát triển những kĩ năng tiếng Anh khác trong tương lai. Vì thế, nếu bé được chuẩn bị từ những bước đệm tốt nhất, bé sẽ thực sự phát huy được khả năng học tập ngôn ngữ mới của mình.
Bài tập tiếng Anh lớp 5 kì 1 để bé ôn luyện
Bài tập tiếng Anh lớp 5 kì 1 để bé ôn luyện dưới đây chủ yếu ôn luyện những dạng bài viết theo chủ đề như khoanh tròn câu trả lời đúng, trả lời các câu hỏi sau khi đã đọc một đoạn văn ngắn bằng tiếng Anh, sắp xếp câu theo đúng nghĩa.... Các dạng bài tập này sẽ giúp bé ghi nhớ kĩ năng về từ vựng, cách sắp xếp giới từ trong tiếng Anh phù hợp và cách trả lời câu hỏi trong tiếng Anh theo đúng ngữ pháp. Bài tập tiếng Anh lớp 5 kì 1 để bé ôn luyện gồm các câu hỏi:
I. Circle the odd one out (Chọn từ khác loại)
II. Chọn hoặc khoanh vào chữ cái A, B, hoặc C
III. Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi
IV. Chọn từ thích hợp để hoàn thành câu.
V. Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi.
Chi tiết các câu hỏi trong bài tập:




IV. Chọn từ thích hợp để hoàn thành câu. (1,5 pts)




V. Read and answer the questions: (1pts)




Đáp án bài tập tiếng Anh kì 1





4. Chọn từ thích hợp để hoàn thành câu.



5. Đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi



Mỗi câu hỏi sẽ có từng thang điểm khác nhau, đây chỉ là thang điểm tương đối. Bố mẹ và thầy cô hoàn toàn có thể thay đổi thang điểm theo ý mình khi chấm bài. Ngoài ra, Alokiddy.com.vn còn cung cấp thêm cho bé và quý vị những bộ đề thi, bộ bài tập ôn luyện khác nhau theo từng lớp từ mẫu giáo đến lớp 5, quý vị có thể truy cập để tham khảo chi tiết hơn nhé. 

: