Học tiếng anh trẻ em qua truyện kể - Ông lão đánh cá và con cá vàng

Học tiếng Anh qua truyện kể dành cho các bé tiểu học là một phương pháp tiếng Anh khá hiệu quả giúp bé tiếp thu dễ dàng từ vựng tiếng Anh ngay từ những ngày đầu. Học tiếng Anh trẻ em qua truyện kể cũng cần phải lựa chọn những câu chuyện tiếng Anh phù hợp với sự hiểu biết cũng như đảm bảo nhận thức của trẻ.

Ông lão đánh cá và con cá vàng là câu chuyện tiếng Anh dành cho học sinh tiểu hoc, mang đến nhiều ý nghĩa thú vị trong nội dung, có thể trở thành nền tảng cho bé học kiến thức cho bậc trung học cơ sở hoặc các lớp cao hơn sau này. Câu chuyện Ông lão đánh cá và con cá vàng mang nhiều sắc thái giáo dục về tính cách khác nhau giúp bé hình thành nhân cách tốt nhất. Phụ huynh có thể lấy câu chuyện này để khuyên bảo và dạy dỗ trẻ trong quá trình học tiếng Anh của bé nhà mình.

Học tiếng anh trẻ em qua truyện kể - Ông lão đánh cá và con cá vàng

Những câu chuyện tiếng Anh có hình ảnh sinh động cùng loài vật đáng yêu luôn được các bé yêu thích. Đặc biệt, một số câu chuyện có kèm theo video và phim hoạt hình mà bé đã được xem trước đó càng làm cho trẻ thêm hứng thú. Trong truyện có nhiều từ vựng khó nên phù hợp nhất là các bé học sinh lớp 4, lớp 5. Bố mẹ nên dành thời gian để bé học tiếng Anh qua truyện kể, trước tiên là cho bé tiếp cận từ vựng đơn giản, sau đó là những từ khó. Đó là cách tiếp cận tiếng Anh khá tốt cho học sinh tiểu học.
Học tiếng anh trẻ em qua truyện kể - Ông lão đánh cá và con cá vàng có đến năm lần ông lão ra biển gọi cá vàng. Trong năm lần, mỗi lần ông lão lại có tâm trạng khác nhau, từ bối rối, ngượng ngùng đến hoảng sợ. Thái độ của chú cá vàng nhỏ bé cũng khiến biển cả thay đổi mà nguyên do chính là lòn tham của bà vợ.



Một số từ vựng trong truyện Ông lão đánh cá và con cá vàng.

Với các kể chuyện đơn giản như vậy, câu chuyện không hề đơn điệu mà trái lại càng khiến cho người đọc cảm thấy hứng thú, hấp dẫn. Đặc điểm của mỗi nhân vật càng được tô điểm và nổi bật hơn qua mỗi lần ông lão ra biển. Qua đây, cốt truyện dạy bé sự bao dung, vị tha cũng như biết thỏa mãn với những gì mình có, muốn đạt được thành công phải dựa trên sức lực của mình...

Các câu chuyện trong bộ truyện tiếng Anh thiếu nhi mà Alokiddy.com.vn giới thiệu luôn giữ tinh thần vừa chơi vừa học, chơi mà học, học mà chơi. Các bé sẽ có những giây phút thật thư giãn bên bố mẹ và làm quen với ngoại ngữ- Tiếng Anh, môn học rất cần thiết cho tương lai của bé.


: