Bài ôn tập tiếng Anh lớp 3 học kỳ 1 cho bé


Nếu bố mẹ muốn các bé có thể ghi nhớ và củng cố những kiến thức đã từng học trong bất kì bộ môn nào thì cần phải sưu tầm các bài tập và dạng đề thi khác nhau. Bài ôn tập tiếng Anh lớp 3 học kỳ 1 cho bé nằm trong các bài tập ôn thi học kì môn tiếng Anh giúp bé có thể nâng cao và củng cố những kiến thức còn thiếu hoặc chưa nắm vững.
Với học sinh tiểu học đã lên lớp 3 thì chắc chắn bé cũng đã mấy năm làm quen với môn tiếng Anh, bài ôn tập tiếng Anh kiểm tra học kì 1 cũng đòi hỏi độ khó cao hơn. Dưới đây là bài tập tiếng Anh lớp 3 cơ bản mà chúng tôi sưu tầm phục vụ các bé ôn tập tiếng Anh học kỳ 1 tốt hơn, hi vọng sẽ giúp ích cho phụ huynh và cho trẻ.

Bài ôn tập tiếng Anh lớp 3 học kỳ 1 cho bé có đáp án

Các câu hỏi trong bài ôn tập tiếng Anh lớp 3 học kì 1 này hoàn toàn nằm trong chương trình học của học sinh tiểu học lớp 3 nên bố mẹ có thể bắt đầu cho bé ôn tập ngay từ những tuần đầu tiên trong năm học. Bài ôn tập này bao gồm 5 câu hỏi khác nhau nhằm mục đích giúp bé tiếp cận kiểu bài từ khó đến dễ, rèn luyện kĩ năng tư duy cơ bản một cách toàn diện. Trong bài tập có kèm theo đáp án để bé đối chiếu khi đã làm xong.
Bài tập 1: Chọn một từ khác với những từ còn lại trong mỗi dòng.
Bài tập 2: Chọn một từ thích hợp để điền vào chỗ trống.
Bài tập 3: Nối hình ảnh với câu có nghĩa tương đương và đọc to đáp án.
Bài tập 4: Đọc và hoàn thành những câu ở dưới đoạn văn.
Bài tập 5: Sắp xếp câu sao cho đúng nghĩa.






Đáp án bài ôn tập tiếng Anh lớp 3 học kì 1




Trên đây là dạng bài tập ôn tập thi học kì 1 cơ bản dành cho học sinh lớp 3. Tại Alokiddy.com.vn còn có rất nhiều dạng bài tập, mẫu đề thi khác nhau, quý phụ huynh có thể truy cập và tham khảo nhé. 

: