Phần mềm tiếng Anh cho bé lớp 3 4 5 BIMI - KIDS BGD&ĐT

Phần mềm tiếng Anh cho bé lớp 3 4 5 BiMi - Kids là phần mềm học tiếng Anh trẻ em dùng để giảng bài trực tiếp trên lớp dưới dạng bài giảng điện tử thông qua các thiết bị máy tính, máy chiếu cùng hệ thống bài tập bổ trợ khác. Trong đó, các kĩ năng được ưu tiên hàng đầu là nghe, nói, đọc, viết.
Phần mềm tiếng Anh cho bé lớp 3 4 5 BIMI - KIDS
Phần mềm tiếng Anh cho bé lớp 3 4 5 BIMI - KIDS được thực hiện dưới dạng bài tập, trò chơi có tính tương tác cao. Công cụ này cũng phù hợp với các giáo viên trong việc sử dụng các loại giáo án trong việc hỗ trợ giảng dạy. BiMi- Kids mang đến nhiều lợi ích cho cả giáo viên và học sinh:
- Đối với giáo viên: các thầy cô giáo sẽ sử dụng BiMi - Kids như một công cụ hỗ trợ tuyệt với đối với giáo viên trong việc giảng dạy bởi thầy cô sẽ không cần chuẩn bị quá nhiều hình ảnh minh hoạ, bài nghe, bài tập đi kèm cho học sinh...,mà tất cả đều có trong phần mềm dạy tiếng Anh cho trẻ này.


Phần mềm tiếng Anh cho bé lớp 3 4 5 BIMI - KIDS
- Đối với học sinh tiểu học: Học sinh sẽ có cơ hội rèn luyện các kĩ năng cơ bản như Ngh-Nói-Đọc-Viết, bổ trợ thêm các từ vựng trong hệ thống các bài tập phong phú như: trò chơi, điền từ, trắc nghiệm... Các hình ảnh minh hoạ sôi động, màu sắc vui tươi, bắt mắt, giọng đọc chuẩn tiếng Anh giúp các bé học tiếng Anh chuẩn xác ngay từ những bài học đầu tiên.
Bên cạnh đó, phần mềm dạy tiếng Anh cho trẻ em này cũng được sử dung các đáp án cẩn thận, trình bày một cách dễ hiểu để học sinh có thể đối chiếu với những nội dung đã làm. Ngoài việc sử dụng phần mềm này trên lớp, các bé có thể sử dụng thêm phần mềm này tại nhà để làm thêm các bài tập bổ trợ.

Các dạng bài tập có trong phần mềm tiếng Anh cho bé lớp 2 BIMI - KIDS

Bộ phần mềm tiếng Anh trẻ em BIMI - KIDS bao gồm 6 đĩa CD tương ứng với 6 bài tập khác nhau trong SGK của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong 6 tâp, mỗi tập sẽ có 10 bài học và 02 phần Review. Trong mỗi bài học sẽ có 3 lesson tương ứng, mỗi lesson sẽ có một mục nội dung tương ứng, được thiết kế một cách khoa học, thông minh, rõ ràng và quan trọng là mang đến tính giáo lý hợp pháp của một phần mềm được chú trọng cao nhất.


 Bé sẽ học được thật nhiều điều bổ ích từ BiMi - Kids
- Hệ thống bài học có trong phần mềm theo sách giáo khoa
- Hệ thống Menu có trong phần mềm theo sách bài tập

Hi vọng, với phần mềm học tiếng Anh cho bé miễn phí này, giáo viên và học sinh sẽ có thêm thật nhiều bài học bổ ích trong kho tàng tiếng Anh của mình. Để tìm hiểu về các phần mềm khác, quý vị có thể truy cập trực tiếp tại Alokiddy.com.vn nhé.

: