Sách tiếng Anh lớp 5 thí điểm của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Dù học tiếng Anh bằng bất cứ công cụ học tập nào thì những cuốn sách giáo khoa chắc chắn không thể thiếu trong tủ sách của bé. Sách tiếng Anh lớp 5 thí điểm của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam tổ chức biên soạn theo Chương trình thí điểm Tiếng Anh Tiểu học bắt đầu từ năm 2010.
Sách tiếng Anh lớp 5 thí điểm của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trong cuốn sách tiếng Anh lớp 5 thí điểm của Bộ Giáo dục phần mở đầu có ghi rõ:" The publisher and authors are grateful for the special assistance of the British Council in Viet Nam and, in particular, to the British EFL consultants for their invaluable contribution to the development and completion of this primary English textbook series" ( Sách được Hội đồng Anh hỗ trợ về chuyên môn và các chuyên gia tư vấn đóng góp ý kiến, thẩm định" nên có chứa nguồn kho tàng kiến thức vô cùng phong phú, hấp dẫn và đặc biệt là rất chuẩn xác về ngôn từ.


Sách tiếng Anh lớp 5 thí điểm của Bộ Giáo dục và Đào tạo tập 1



Sách tiếng Anh lớp 5 thí điểm của Bộ Giáo dục và Đào tạo tập 2

Sách tiếng Anh cho trẻ lớp 5 do Bộ Giáo dục và Đào tạo biên soạn theo hướng sử dụng giao tiếp là chủ yếu, giúp các bé ngay từ khi còn học tiểu học có thể bước đầu hình thành và phát triển năng lực giao tiếp tiếng Anh bằng 4 kĩ năng chủ đạo là nghe-nói-đọc-viết. Cũng như sách tiếng Anh thí điểm của các lớp tiểu học khác, sách tiếng Anh lớp 5 thí điểm cũng xoay quanh hai chủ đề chính là: Friend và School. Mỗi chủ đề sẽ có các unit riêng tương ứng để bé vừa học vừa luyện tập tối đa trong thời gian học ở trường.


Một số units đầu tiên trong sách giáo khoa tiếng Anh lớp 5 thí điểm


Trong sách giáo khoa bé còn được học kiến thức về các quốc gia khác nhau.

Nhờ những kinh nghiệm thực tiễn trong việc giảng dạy và học tập, các chuyên gia về bộ môn tại Việt Nam và Anh Quốc sẽ mang đến những bài học tiếng Anh phong phú và đa dạng cho bé khi học tiếng Anh.
Tại Alokiddy, bố me sẽ tham khảo rất nhiều nội dung, phần mềm và sách học tiếng Anh cho trẻ khác nhau, chắc chắn bé sẽ rất thú vị với nguồn tài liệu tiếng Anh dồi dào tại đây mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán với môn học này.


: