Sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary

Chắc chắn, thời còn đi học, phụ huynh đều biết đến câu thành ngữ được nhiều người ca ngợi “A picture is worth a thousand words” (Một bức tranh đáng giá bằng cả ngàn từ). Sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary cho trẻ là một ví dụ điển hình cho thành ngữ này.
Với khoảng hơn 3.700 từ vựng tiếng Anh được minh hoạ bằng nhiều hình ảnh khác nhau, cuốn sách học tiếng Anh cho trẻ tiểu học này, từ vựng của tiếng Anh của bé chắc chắn sẽ thú vị và hiệu quả hơn rất nhiều so với việc áp dụng các phương pháp học tiếng Anh thông thường khác.
Sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary
Đây là cuốn sách từ điển học tiếng Anh lớp 5 rất độc đáo của nhà xuất bản nổi tiếng thế giới - Oxford, mang đến rất nhiều sự thích thú, mới mẻ cho người học khi bé say mê tiếng Anh hay đang cảm thấy nhàm chán ngay từ khi mới học.


Sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary

Cuốn sách học tiếng Anh lớp 5 này lôi cuốn người xem ngay từ những trang bìa và khi càng học, càng xem thì các bé lại càng mê mẩn bởi những hình ảnh bên trong cực kì thiết thực và sinh động trong cuộc sống hàng ngày khi phải giao tiếp bằng tiếng Anh khi học ở trường hoặc trong nhiều môi trường khác nhau. Khi bé đến bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì hoặc gặp bất cứ ai, bé đều có thể áp dụng ngôn ngữ tiếng Anh dễ dàng và tự nhiên. Chỉ trong vòng khoảng thời gian ngắn, bố mẹ sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ về vốn từ vựng và trình độ Anh ngữ của bé.
Ưu điểm của sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary
Sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary được binê soạn thành song ngữ Anh-Việt nhằm phục vụ cho đối tượng học tiếng Anh ở Việt Nam và phù hợp chủ yếu với đối tượng là trẻ em tiểu học. Tuy nhiên, nếu bố mẹ nếu có khó khăn trong việc luyện từ vựng cho bé thì hoàn toàn có thể tham khảo cuốn sách này bởi đây là một cuốn từ iđển rất sinh động mà những ai quan tâm đều có thể tham khảo.



Những chủ đề từ vựng sinh động bằng hình ảnh có trong Oxford Picture Dictionary

Cuốn sách được trình bày rất khoa học, theo từng chủ đề khác nhau như: cách giao tiếp ngôn ngữ hàng ngày, con người, nhà cửa, giao thông...mô phỏng hình ảnh theo thực tế mang đến cảm giác quen thuộc, gần gũi, là cuốn sách tiếng Anh cho trẻ mở rộng vốn từ tuyệt vời. Với cuốn sách này, bé sẽ chẳng phải kè kè bên cạnh những cuốn từ iđển khác mà vẫn đảm bảo về chất lượng, nội dung và độ uy tín.
Cuốn sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary hay còn gọi là cuốn từ điển băng tranh này sẽ giúp bé tiểu học học từ vựng một cách nhanh chóng và hiệu quả dựa vào phần minh hoạ sinh động, đầy màu sắc cuốn hút. Tại Alokiddy, có hàng trăm cuốn sách tiếng Anh hay cho trẻ mà bố mẹ không cần tốn bất cứ chi phí nào để tải về, hãy liên hệ hoặc truy cập trực tiếp để được tư vấn miễn phí nhé.

: