Phương pháp học tiếng Anh thiếu nhi miễn phí

Chơi trò chơi, học qua bài hát, truyện tranh, tô màu...là những phương pháp học tiếng Anh thiếu nhi miễn phí mà Alokiddy.com.vn muốn giới thiệu cho các bố mẹ dưới đây nhằm giúp bé học tiếng Anh tốt hơn ngay từ khi còn nhỏ.
Chơi trò chơi - phương pháp học tiếng Anh trẻ em miễn phí
Tận dụng tính tò mò và thích thú với những thứ xung quanh, chơi trò chơi sẽ là phương pháp dạy học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em để khơi gợi niềm đam mê tiếng Anh. Có một trò chơi khá thú vị là trò chơi " Chiếc hộp bí ẩn". Đó là mẹ dụ dỗ bé chơi bằng cách cho bé chạm vào những đồ vật quen thuộc để bé cảm nhận và sờ thấy, không được nhìn và cố gắng nói chính xác tên đồ vật đó ra.


Chơi trò chơi - phương pháp học tiếng Anh trẻ em miễn phí

Khi chơi trò chơi này, mẹ hãy cố gắng hô biến chiếc hộp thần kì thật nhiều đồ vật có tên phong phú và đa dạng về các chủ đề nhé. Nếu như quá khó đoán, mẹ có thể tận tình gợi ý để bé hiểu hơn. Mỗi khi bé đoán đúng, hãy thưởng cho bé bằng tràng vỗ tay để khích lệ bé nhé.

Học tiếng Anh qua bài hát - học tiếng Anh thiếu nhi miễn phí dễ dàng

Học tiếng anh thiếu nhi miễn phí qua bài hát là một phương pháp dạy trẻ cách học tiếng Anh dễ dàng và cực kì hiệu quả. Những bài hát tiếng Anh có âm điệu nhẹ nhàng, nội dung ngắn gọn trong các mẩu phim hoạt hình sẽ là một trong những món ăn tinh thần trong trí tưởng tượng của trẻ. Bạn hãy cùng con hát và sau đó kể cho bé nghe ý nghĩa về nội dung có trong bài hát đó.


Học tiếng Anh qua bài hát - học tiếng Anh thiếu nhi miễn phí dễ dàng

Với cách học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí này, bé không nhất thiết phải nhớ toàn bộ bài hát mà chỉ cần tạo cho bé niềm say mê, hứng thú với tiếng Anh mà không có cảm giác gò bó với môn học này mà thôi.

Học tiếng Anh qua truyện tranh - phương pháp học tiếng Anh thiếu nhi miễn phí nhẹ nhàng

Hằng đêm, trước khi đi ngủ, bạn nên dành một khoảng thời gian để đọc truyện cho bé. Những cuốn truyện này có thể bao gồm cả tiếng Anh và tiếng Việt. Trong mỗi câu chuyện đều có những bức hình rất đẹp, bạn có thể hỏi bé xem đó là con vật gì, đồ vật gì...



Học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em
Sau khi đọc truyện, bé sẽ kể lại cho bạn ngắn gọn nội dung mà mình đã từng nghe trong truyện. Qua đó, bé sẽ nhớ những từ vựng tiếng Anh dễ dàng hơn. Phương pháp học tiếng Anh thiếu nhi miễn phí này đang được rất nhiều bà mẹ trên thế giới áp dụng đấy.

Tô màu - phương pháp học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em mới lạ

Bạn hãy mua cho bé cuốn tập tô với nhiều chủ đề khác nhau như: con vật, đồ chơi, hoa quả, quần áo... Với cách dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ em mới lạ này, bé sẽ không chỉ tăng khả năng nhận thức về màu sắc mà còn dễ dàng phát triển khả năng học vốn từ vựng của mình.

Tuy nhiên, để bé không cảm thấy bị ép buộc, hãy cho trẻ tô màu theo ý thích, không nên lấy quan điểm cá nhân để ép bé tô theo ý mình. Sau khi tô xong, bạn hãy hỏi lại bé vừa tô đồ gì vậy, nếu như nhớ được, bé sẽ đọc cho bạn tên tiếng Anh của hình vừa tô đó. Đối với các bé còn mẫu giáo, hãy cho bé tô mỗi ngày 3 hình để bé học tiếng Anh một cách vui vẻ và thích thú hơn nhé.

Mỗi cha mẹ sẽ tự tìm cho bé một cách học tiếng Anh thiếu nhi miễn phí cho mình để bé phát triển toàn diện. Dù vậy, không nên ép buộc mà hãy để bé tự nhiên duy trì sự vui vẻ và yêu thích khi học ngôn ngữ mới là hiệu quả nhất.



: