Review một số trung tâm học tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội

Tại Hà Nội hiện có rất nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ em với nhiều trình độ khác nhau. Tuy nhiên, chính vì số lượng ngày càng nhiều nên các bậc phụ huynh cũng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn trung tâm học tiếng Anh cho con em mình. Để tháo gỡ những khó khăn và thắc mắc trên, sau đây là một số review về các trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội hiện nay.

1. Trung tâm tiếng Anh trẻ em Alokiddy

Nhiều mẹ có thể chưa biết đến trung tâm tiếng Anh trẻ em này. Tuy là một trung tâm tiếng Anh mới nhưng lại được đánh giá rất cao về chất lượng và phương pháp dạy.

Với chất lượng dạy của Alokiddy, đội ngũ giáo viên bản ngữ và môi trường học tập thân thiện luôn tạo mọi điều kiện cho các bé được tiếp xúc và nói tiếng Anh nhiều nhất có thể. Đội ngũ giáo viên Anh, Mỹ và trợ giảng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng tiếng Anh sẽ mang đến cho bé những giờ học thú vị và hiệu quả nhất.
Bên cạnh đó phải kể đến công nghệ và phương pháp giảng dạy của Alokiddy. Với phần mềm hiện đại trong việc nhận diện phát âm và ghi âm, trả kết quả đúng đến từng ký tự sẽ giúp các bé luyện phát âm ở nhà hiệu quả hơn.
Các bài học với video, hình ảnh và âm thanh sinh động phù hợp với từng độ tuổi luôn mang đến cho trẻ những giây phút thoải mái khi học. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký các lớp học tiếng Anh online tại nhà cho bé để học. Lựa chọn giáo viên bản ngữ hoặc giáo viên Việt Nam theo yêu cầu và trình độ của trẻ, lớp học 1 thầy 1 trò sẽ giúp bé làm quen và có cơ hội nói tiếng Anh nhiều hơn. Với phương pháp học này, chi phí rất hợp lý vì vậy tất cả các bậc phụ huynh có thể mua thẻ học cho bé nhà mình.

2. Học tiếng Anh trẻ em tại British Council

Đây là trung tâm Anh ngữ quốc tế nổi tiếng tại Hà Nội. Bé nhà bạn học tại đây sẽ được tiếp xúc với môi trường tiếng Anh từ bé. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ và các khóa học được thiết kế đặc biệt dựa trên đặc tính của mỗi cá nhân sẽ mang đến cho trẻ những giờ học thú vị nhất.

Tuy nhiên chi phí học tiếng Anh tại British Council rất cao, đây cũng là yếu tố mà nhiều người băn khoăn bởi không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế cho con theo học. Vì vậy các mẹ nên suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ nhé.

3. Trung tâm tiếng Anh trẻ em iGIS

Đây cũng là trung tâm tiếng Anh trên địa bàn Hà Nội với các khóa học theo độ tuổi khác nhau được giảng giáo viên bản ngữ 100% số buổi. Kết hợp với những bài học tiếng Anh, các con còn được hoàn thiện bản thân với những bài học về cuộc sống được đưa vào trong giáo trình. Ngoài những giờ học trên lớp, các con còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi ngoài trời; tham gia sinh hoạt tại câu lạc bộ tiếng Anh để trở nên mạnh dạn hơn và tạo điều kiện kết bạn, giao lưu với những bạn nhỏ khác.
Mỗi trung tâm tiếng Anh trẻ em đều có thế mạnh riêng, cách tiếp cận và phương pháp giảng dạy riêng. Vì vậy các bậc phụ huynh nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn trung tâm học tiếng Anh cho con em mình nhé. 

: