Phần mềm tiếng Anh cho trẻ lớp 1 ABC 4 Kids Workshop

Bạn muốn bé nhà mình học tiếng Anh thật hiệu quả và việc học tiếng Anh cho trẻ theo những phương pháp thông thường dường như có vẻ hơi nhàm chán với bé. Phần mềm tiếng Anh cho trẻ lớp 1 ABC 4 Kids Workshop với những hình ảnh trực quan, sinh động, thiết kế theo từng chủ đề khác nhau là công cụ để kích thích trí tò mò cũng như khả năng học tập của các bé.
Phần mềm tiếng Anh cho trẻ lớp 1 ABC 4 Kids Workshop là phần mềm gì?
ABC 4 Kids Workshop là phần mềm học từ vựng tiếng Anh hay nhất được đánh giá bởi các chuyên gia giáo dục, có hệ thống giao diện đơn giản và dễ sử dụng, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bố mẹ cho các bé thnâ yêu. Công cụ tìm kiểm của phần mềm học tiếng Anh cho trẻ này gồm 26 chữ cái tương ứng với 26 ô và được sắp xếp theo trình tự của bảng chữ cái trong tiếng Anh từ A đến Z. Bé chỉ cần click chuột vào mồi ô, các chương trình sẽ hiển thị hơn 100 hình vẽ để các bé nhìn hình ảnh và tự học từ vựng. Nếu bé chưa biết cách đọc, bé sẽ được lựa chọn nút phát âm để nghe cách phát âm bằng giọng nói.


Phần mềm tiếng Anh cho trẻ lớp 1 ABC 4 Kids Workshop

Những tính năng của phần mềm học từ vựng cho trẻ lớp 1 ABC 4 Kids Workshop

Được đánh giá là phần mềm học tiếng Anh hay nhất bằng hình ảnh sinh động và theo từng nhiều chủ đề khác nhau, ABC 4 Kids Workshop sẽ giúp bé kích thích khả nnăg học tập cũng như tư duy với các tính năng như:
- Sử dụng hình ảnh sinh động, trực quan bao gồm các chữ cái và hình vẽ để bé có thể ghi nhớ và học từ vựng.
- Công cụ nhỏ gọn, giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng, thích hợp với bé học tiểu học.


Bảng chữ cái trong phần mềm học tiếng AnhABC 4 Kids Workshop

- Bao gồm 26 chữ cái và cách phát âm giúp bé học tiếng Anh hiệu quả, xứng đáng là phần mềm học từ vựng tiếng Anh hay nhất cho trẻ miễn phí mà phụ huynh nên lựa chọn.
Với phần mềm học tiếng Anh hay nhất cho trẻ lớp 1 ABC 4 Kids Workshop sẽ mang đến phương pháp học trực quan, tích cực cho các bé dưới sự hướng dẫn của cha mẹ. Không chỉ sở hữu lượng phần mềm tiếng Anh trẻ em vô cùng lớn mà Alokiddy còn là nơi cung cấp các tài liệu, phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, bố mẹ hãy truy cập để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

: