Các kênh youtube dạy tiếng anh cho trẻ mẫu giáo hay nhất

Trẻ em từ ba đến sáu tuổi là thời điểm quan trọng để định hướng và phát triển tư duy cho trẻ. Do bé ba tuổi đa biết các động tác cơ bản,cha mẹ nên tạo nền móng cho sự phát triển của bé. Với những bước đi đầu có thể hoạt động hàng ngày đơn giản như múa, hát…. Theo sự phát triển của bé, cha mẹ cũng có thể tăng mức độ khó. Cha mẹ nên khích lệ các con chú ý quan sát và tìm hiểu xung quanh. Đó là một trong những nhân tố quan trọng kích thích sự phát triển của bé. Tương tự như vậy, đối với việc dạy tiếng anh cho trẻ em, các bậc cha mẹ cũng nên lựa chọn những nguồn và cách thức phù hợp với bé. Cha mẹ có thể lựa chọn cho bé theo học tại các trung tâm cũng như cùng bé học qua các trang online. Với sự phát triển bùng nổ của Internet, chỉ cần một cú nhấp chuột, các mẹ có thể thỏa sức lựa chọn nguồn cho bé học. Tuy vậy, kênh Youtube dạy tiếng anh cho trẻ mẫu giáo đã và đang được rất nhiều bậc cha mẹ tin tưởng và cho bé yêu học.
Top kênh youtube dạy tiếng anh cho trẻ mẫu giáo
Hiện nay, khi tìm kiếm các video dạy tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo, các bậc cha mẹ thường bị choáng ngập và không biết lựa chọn video nào phù hợp cho bé. Bài viết dưới đây, Alokiddy sẽ giới thiệu cho các mẹ một số nguồn tiếng anh mẫu giáo cho bé được yêu thích nhất.

1.Kênh youtube học tiếng Anh cho trẻ Rajshri kids
Rajshri kids là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bé yêu khi lựa chọn chương trình học tiếng anh online dành cho trẻ em. Đây là một kênh với lượng video khổng lồ trong việc hỗ trợ bé phát âm, vần điệu. Các video được thiết kế với những hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh, những màu sắc vui tươi,và các giai điệu vui nhộn dễ nhớ. Các video của Rajshri kids sẽ mang lại cho bé những nền tảng phát âm, vần điệu vững chắc cho bé đồng thời cũng là giúp bé thư giãn giải trí.

2.Kênh youtube Busy Beavers - Kids Learn ABCs 123s & More
Busy Beavers – Kids English  là một kênh học vui vẻ và độc đáo trong việc sử dụng phương tiện tương tác qua lại. Với sự độc đáo trong việc kết hợp giữa học tiếng anh trẻ em với phương pháp tương tác qua lại, những đứa trẻ của chúng ta ngoài việc thu được những kiến thức anh ngữ thì còn có khả năng kích thích trí não của bé. Từ đó sẽ giúp bé tăng khả năng quan sát, tăng tư duy sáng tạo. Điều mà mỗi bậc cha mẹ đều mong muốn với bé yêu của mình.
      

3.Kênh youtube Animated Stories: BookBox Inc
Tất cả bé yêu  của chúng ta đêu yêu thích những câu chuyện cổ tích . Tuổi thơ của con gắn liền với hình ảnh những nàng công chúa, hoàng tử…Các câu chuyện in sâu trong trí nhớ của bé. Vì vậy, với sự yêu thích cộng với câu chuyện in sâu trong tâm trí con, các mẹ có thể lựa chọn kể lại cho con các câu chuyện cổ tích bằng tiếng anh. Animated Stories: BookBox Inc chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bé. Các video được thiết kế từ những câu chuyện nổi tiếng. Và sử dụng cách thức đồng hóa âm thanh và hình ảnh vào trong câu chuyện. Vì thế những câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với be yêu.
             

Tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo chính là cầu nối để bé bước đầu làm quen với ngôn ngữ mới. Các mẹ có thể tìm thấy vô vàn những bài học thú vị từ kênh học tiếng anh trẻ em trực tuyến của Alokiddy. Các mẹ có thể truy cập vào website Alokiddy.com.vn để cùng bé học nhé. Chúc các mẹ và bé sẽ có những trải khó quên.

: