Phần mềm học tiếng Anh streamline lớp 2 English Study

Phần mềm học tiếng Anh streamline lớp 2 English Study là bộ chương trình phần mềm học tiếng Anh cho trẻ Việt Nam, được đánh giá là phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em Việt xuất sắc nhất. Đây là phiên bản mới nhất nên đã được nâng cấp, sửa lại một số lỗi trong quá trình sử dụng và có thêm phần nghe New Headway.
Phần mềm học tiếng Anh streamline lớp 2 English Study
Với phần mềm học tiếng Anh streamline English Study, bé sẽ được luyện nghe Streamline English và New American Streamline cũng như việc học đàm thoại và giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên nhất như người bản địa (Say It Naturally). English Study chứa đựng nhiều chương trình hướng dẫn giao tiếp tiếng Anh lôi cuốn, dễ hiểu, rõ ràng.



Phần mềm học tiếng Anh streamline lớp 2 English Study

Từ những văn phạm tiếng Anh đơn giản như ABC Grammar hay một số văn phạm chuyên sâu dành cho trẻ như Grammar in Use, cách hướng dẫn sử dụng động từ, danh từ, tính từ...cho đến các thì của tiếng Anh. Ngoài việc luyện ngữ pháp thì phần mềm học tiếng Anh streamline còn giúp bé học đọc qua ứng dụng Reading Practice, hay hỗ trợ bé cách viết tiếng Anh Writing Assitant và công cụ học từ vựng vocabulary Study.
Tiện ích khi sử dụng phần mềm học tiếng Anh streamline English Study
Trong phần mềm học tiếng Anh streamline English Study, bé sẽ được học qua 7 cuốn từ điển. Tuy nhiên, chỉ một sô cuốn từ điển phù hợp với học sinh lớp 2 như:
- Từ điển Anh - Việt, trong đó số lượng từ phát âm là 14000 từ và hình minh hoạ là 2000 từ.
- Văn phạm tiếng Anh vỡ lòng (ABC Grammar) dành cho trẻ em.


Trong phần mềm English Study có chứa tới hàng nghìn từ vựng và cách phát âm khác nhau.
- Say It Naturally: học đàm thoại tiếng Anh.
- Streamline English, New American Streamline: là 2 cuốn giáo trình luyện nghe.
- Crossword Game: Trò chơi ô chữ tiếng Anh
Phần mềm học tiếng Anh streamline lớp 2 English Study rất phong phú, bé sẽ tha hồ học tập và tra cứu, đặc biệt trong từ điển Anh - Việt có khoảng 90.000 mục từ; đồng nghĩa và phản nghĩa; phân loại từ (lexicon Dictionary) để các bé có thể tham khảo. Với dung lượng khá nhỏ ( chỉ khoảng 619.2MB), bố mẹ có thể giúp bé học mà không cần CD trong ổ đọc.
Nếu như bố mẹ chưa có phần mềm tạo ổ đĩa ảo, bố mẹ có thể tham khảo cách tư vấn và hướng dẫn trực tiếp tại Alokiddy để tải phần mềm học tiếng Anh  cho trẻ này.

: