Đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 Dora the Explorer

Đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 Dora the Explorer là đĩa học tiếng Anh dành cho trẻ tiểu học 6 tuổi mang tính giáo dục cao. Bộ đĩa được thiết kế với các bộ phim ngộ nghĩnh và hài hước, thích hợp để kích thích trí tuệ của các em theo phương pháp "vừa học vừa giải trí" nhẹ nhàng. Dora the Explorer mang tính tương tác cao, kích thích quá trình học tập của bé theo nhiều phương diện khác nhau.
Những năm đầu đời của bé đều rất đặc biệt. Mọi thứ xung quanh diễn ra trong thời gian từ 0-6 tuổi đều là nền tảng tâm lý cho trí tuệ, thể chất của trẻ. Vì thế, đây là giai đoạn quan trọng để bé phát triển về trí não cùng như năng lực học tập. Đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 có tên Dora Explorer sẽ là ví dụ minh chứng điển hình cho việc học tiếng Anh của trẻ trong giai đoạn đầu đời.
Đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 Dora the Explorer
Đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 Dora the Explorer thích hợp nhtấ là dành các bé gái. Đây được đánh giá là một trong những bộ đĩa đặc biệt vì nó giúp các bạn nhỏ của chúng ta học tiếng Anh, khám khá xung quanh dễ dàng hơn. Qua các cuộc phiêu lưu của cô bé Dora, bé sẽ được tiếp thu rất nhiều các kiến thức tiến Anh khác nhau như động vật, màu sắc, cây cỏ và vô số những điều thú vị khác.



 Đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 Dora the Explorer


Mỗi từ vựng tiếng Anh mà các bé học đều được minh hoạ đơn giản bằng một hình ảnh hết sức cụ thể, gắn liền với bối cảnh cụ thể. Vì thế, các kiến thức từ vựng trong tiếng Anh sẽ được lưu lại trong tâm tưởng các bé một chác dễ dàng, hết sức tự nhiên và khó phai nhạt. Bên cạnh việc học tiếng Anh thì series video còn là một trong những bộ phim hay, giúp các bé khám phá vô số điều bí mật từ thế giới xung quanh mà các bé chưa biết thông qua những câu chuyện phiêu lưu kì thú của cô bé Dora.

Trọn bộ đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 Dora the Explorer

Bộ đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 Dora the Explorer bao gồm 27 SVCD với nhiều bài học khác nhau để bé phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình. Những SVCD này có đề tài:






Bé học tiếng Anh vui vẻ cùng Dora the Explorer

Hi vọng, với bộ đĩa học tiếng Anh cho bé này, bé sẽ khám phá được thật nhiều điều thú vị và bổ ích cho quá trình học tập của mình. Ngoài bộ đĩa học tiếng Anh cho trẻ Dora the Explorer, bé còn có thể học thật nhiều kiến thức tiếng Anh tại các phần mềm, sách, từ điển tiếng Anh nổi tiếng và uy tín tại Alokiddy.com.vn nữa đấy. Bố mẹ hãy truy cập và tham khảo nhé.

: