Phần mềm tiếng Anh lớp 3 chính phủ Mỹ khuyên dùng

Những phần mềm tiếng Anh lớp 3 chính phủ Mỹ khuyên dùng cho ứng dụng trên tablet hay smartphone dưới đây sẽ giúp bé học tiếng Anh qua phần mềm miễn phí hay đơn giản chỉ mất vài USD.
Mặc dù, đã biết nói tiếng Anh hay chỉ mới bắt đầu học từ vựng từ những ngày đầu tiên có thể bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng sử dụng phầm mềm học tiếng Anh cho trẻ cũng sẽ giúp bé cải thiện trình độ Anh ngữ theo nhiều cấp bậc khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Bố mẹ chỉ cần một chiếc smartphone và cài đặt phần mềm tiếng Anh cho trẻ hoặc kết nối Internet là bé có thể sử dụng thoải mái và việc còn lại là giúp bé chăm chỉ luyện tập mà thôi.

Phần mềm tiếng Anh lớp 3 chính phủ Mỹ khuyên dùng

- Phần mềm tiếng Anh American English
American English là phần mềm hay cho người sử dụng điện thoại phổ thông thay vì điện thoại thông minh. Tương tự như việc bố mẹ từng tải phần mềm học tiếng Anh lớp 3 Duolingo thì phần mềm tiếng Anh lớp 3 American English cũng có chứa các bài học cho cả 3 cấp học khác nhau như: mới học, trung cấp và cao cấp. Ngoài ra, phần mềm này còn có chứa kho dữ liệu bao gồm các loại sách ebook ( sách điện tử), nhạc, sách nói...luyện tập phát âm giọng.



Phần mềm tiếng Anh lớp 3 chính phủ Mỹ khuyên dùng American English

- Phần mềm tiếng Anh Bususu
Tải phần mềm học tiếng Anh lớp 3 Bususu, người học cũng trải qua ba cấp bậc với những hình ảnh chất lượng cao, biểu thị từ vựng bằng nhiều hình ảnh, ngữ cảnh và người học còn được kết nối với người bản địa qua hệ tốống mạng xã hội. Bususu là phần mềm học tiếng Anh cho trẻ tương thích với iPhone và smartphone Android. Chỉ mất khoảng 127 USD tiền phí là bố mẹ có thể tải phần mềm học tiếng Anh lớp 3 này về cho bé.


Phần mềm tiếng Anh cho trẻ Bususu

- Phần mềm học tiếng Anh Alokiddy
Khác với những phần mềm học tiếng Anh cho học sinh lớp 3 trên, phần mềm ứng dụng Alokiddy phục vụ cho các chủ đề riêng biêt trong cuộc sống. Đây là phần mềm miễn phí và bố mẹ chỉ cần đăng kí thành viên là có thể dùng ngay được. Alokiddy gồm hệ thống hình ảnh, âm thanh và bài tập, đề thi dành cho bé, mang đến cho bé môi trưgờn học tập hoàn toàn mới lạ.



Phần mềm học tiếng Anh Alokiddy

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm học tiếng Anh hữu ích nào khác cho trẻ, hãy chia sẻ với các độc giả khác và Alokiddy.com.vn vào các bài viết tiếp theo nhé.

: