Hướng dẫn cách phát âm tiếng Anh lớp 1 qua bài hát để bé không nhàm chán

 Bé luôn cảm thấy nhàm chán và khó khăn mỗi khi học tiếng Anh? Hãy thử thay đổi bằng việc hướng dẫn cách phát âm tiếng Anh lớp 1 qua bài hát để bé không nhàm chán mỗi khi học, chắc chắn, giai điệu của những bản nhạc yêu thích, sẽ giúp bé cải thiện đáng kể khả năng Anh ngữ của mình rất nhanh.

Hướng dẫn cách phát âm tiếng Anh lớp 1 qua bài hát để bé không nhàm chán

Tất nhiên, bố mẹ hãy " khởi động" cho bé bằng những ca khúc nhạc thiếu nhi nhẹ nhàng, vui nhộn và giai điệu chậm, dễ nghe cùng với các ca từ phổ thông, dễ hiểu. Những bài nhạc thiếu nhi rộn ràng, nhịp điệu quá nhanh sẽ khiến bé phát điên vì phải chạy theo ca từ của bài hát mà chẳng kịp hiểu bài hát đang nói gì. Vậy nên, hãy bắt đầu bằng những ca từ quen thuộc, gần gũi với bé trước đã nhé. Hãy cứ để bé nghe nhạc mà không cần xem lời và hiểu hết bài hát. Như vậy, việc nghe nhạc sẽ giúp bé luyện nghe và luyện phát âm một cách tự nhiên nhất, không áp và hoàn toàn thoải mái như vậy đó!

Hướng dẫn cách phát âm tiếng Anh lớp 1 qua bài hát để bé không nhàm chán

Dưới đây, Alokiddy sẽ bật mí cho bố mẹ một số bí kíp tuyệt vời giúp luyện phát âm tiếng Anh lớp 1 cho bé thật vui mà hiệu quả nhé!

- Sau khi dể bé nghe nhạc nhiều lần, hãy thử tải bài hát cho bé và hát theo. Trước khi để bé nhìn lời bài hát và bắt chước theo, chắc chắn bé sẽ phải thử đoán xem đó có phải là từ này. Sau đó sẽ giúp bé tự giải đáp những thắc mắc và tự đánh giá lỗi sai của mình.

- Tiếp theo, hãy thử để bé nghe lại một cách chậm rãi và từng câu, sau đó để bé thử viết lại lời và kiểm tra so sánh kết quả. Chắc chắn bé sẽ rất hào hứng.

- Cuối cùng, hãy để bé nghe những bài hát bé thực sự yêu thích bởi chỉ với những bài hát đó, bé sẽ ngân nga cả ngày mà cảm thấy không thể dừng lại được.

Tại sao luyện phát âm tiếng Anh lớp 1 cho bé lại hiệu quả?



Luyện phát âm qua bài hát hiệu quả mỗi ngày

Đơn giản bởi trong mỗi bài hát thì cách phát âm từ vựng đều trở nên mềm mại, lôi cuốn và có vần điệu khiến bé cảm thấy thư giãn, thoải mái và không còn áp lực học hành nữa. Đây cũng là phương pháp luyện tiếng Anh khá hiệu quả, được rất nhiều phụ huynh áp dụng bởi sự hiệu quả của nó đem lại. Chỉ với 5 phút mỗi ngày, chọn một bài hát duy nhất cho bé, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng phát âm của bé đấy.

Hướng cách luyện phát âm tiếng Anh lớp 1 qua bài hát đã được áp dụng nhiều tại các bài viết trước của Alokiddy.com.vn không những giúp bé tìm ra tài năng ca hát mà còn luyện tiếng Anh cực hiệu quả. Thực sự phương pháp này quá tuyệt phải không nào?

: