Cho bé học tiếng Anh tại Alokiddy có tốt không


Alokiddy.com.vn vốn nổi tiếng là một trong những trang web tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam và có sức hút kì lạ đối với không ít trẻ từ mẫu giáo đến tiểu học. Tuy nhiên, không ít bố mẹ thắc mắc và lo lắng, cho bé học tiếng Anh tại Alokiddy có tốt không?

Theo các nghiên cứu của các nhà ngôn ngữ học thì lứa tuổi học tiếng Anh tốt nhất là khoảng từ khi trẻ học mẫu giáo đến 10 tuổi vì học tiếng Anh cũng như bất cứ ngôn ngữ nào, không cần phải học ngữ pháp trước mà đều học nói rồi mới đến trường học ngữ pháp. Trẻ luôn vận dụng các kiến thức và chiến lược học ngôn ngữ của mình vào việc tiếp nhận tiếng mẹ đẻ và bố mẹ cũng có thể áp dụng những chiến lược này nếu như các bé được sống trong môi trường tiếng Anh giống như người bản ngữ.



Bé thỏa sức vừa học vừa chơi tại Alokiddy
Vì thế, không ít các trung tâm hay trang web online dạy tiếng Anh ra đời nhằm giúp các bé có thể tiếp thu nền tảng tiếng Anh tốt nhất. Tuy nhiên, điều này khiến không ít bố mẹ cảm thấy lo lắng bởi không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín để gửi gắm con em mình.

Cho bé học tiếng Anh tại Alokiddy có tốt không?

Alokiddy.com.vn là trang web được xây dựng để giúp các bé có môi trường học tiếng Anh chuẩn mực quốc tế với 100% bản ngữ, kết hợp giữa nhiều phương pháp khác nhau như: nghe - nói - đọc - viết - ngữ âm, kết hợp cùng các bài tập để hướng dẫn bé luyện tập, rèn luyện. Các bé sẽ được tiếp cận môi trường tiếng Anh một cách tự nhiên, phản xạ nhanh, nói đúng, nghe đúng cùng các tình huống thực tế qua video, hình ảnh, phim...để bé thực sự chủ động khi giao tiếp.



Hình ảnh học từ vựng sinh động tại Alokiddy.com.vn
Ngoài ra, Alokiddy.com.vn còn xây dựng cho các bé lôi tư duy học tập, ngôn ngữ và văn hóa học tập theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, trang web cũng là hệ thống trực tuyến xây dựng bài giảng theo từng cấp độ học khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, từ dễ đến khó. Hình ảnh và giao diện đơn giản, vui nhộn, sinh động sẽ giúp bé tiếp thu nhanh chóng.

Học tiếng Anh cùng Alokiddy, các bé sẽ từng bước cải thiện khả năng tiếng Anh và các kĩ năng nhanh chóng, học được nhiều kiến thức mới và thú vị mà tiếng Anh mang lại, chắc chắn bé sẽ "càng học càng vui".


: