Học tiếng Anh qua hình ảnh lớp 1 chủ đề House

Hướng dẫn học tiếng Anh qua hình ảnh lớp 1 chủ đề House với chủ đề thú vị nói về ngôi nhà. Học tiếng Anh trẻ em lớp 1 qua hình ảnh đơn giản với việc sử dụng tranh ảnh minh họa cho từ vựng nói về chủ đề House sẽ giúp bé hiểu nhanh và hứng thú hơn. Bố mẹ và các bé hãy cùng tham khảo bài học tiếng Anh cho lớp 1 chủ đề House thông qua những hình ảnh dưới đây của Alokiddy.com.vn nhé.

Trước khi vào bài viết, chúng tôi cũng xin nói rằng, học tiếng Anh lớp 1 qua hình ảnh theo chủ đề rất đa dạng và phong phú mà có thể các bé sẽ không nắm được hết. Bố mẹ thường hướng dẫn bé học từ vựng tiếng Anh cho trẻ em lớp 1 qua các phương pháp như Flash Card, Note Stick dán khắp nhà để bé học mọi lúc mọi nơi và lặp lại với tần suất liên tục. Tuy nhiên, với phương pháp học tiếng Anh lớp 1 qua hình ảnh, bé sẽ dễ nhớ hơn bởi những hình ảnh này thường được lặp lại trong cuộc sống hàng ngày.

Dưới đây là những hình ảnh tiếng Anh lớp 1 cho trẻ với chủ đề House kèm theo từ vựng và phát âm mà chắc chắn các bé sẽ rất yêu thích vì thường bắt gặp trong chính ngôi nhà của mình.




Học tiếng Anh qua hình ảnh lớp 1 chủ đề House









Ngoài học tiếng Anh cho lớp 1 qua chủ đề House, còn có rất nhiều chủ đề khác tại Alokiddy.com.vn mà chắc chắn các em rất thích. Đối với trẻ lớp 1, bố mẹ nên hướng dẫn bé học những chủ đề đơn giản, sau đó mới đến những chủ đề khó hơn để bé tiếp thu nhanh mà hiệu quả. 

: