Cùng học tiếng Anh lớp 1 qua bài hát Four seasons in a year


Xin chào các bé lớp 1 yêu quý, Alokiddy rất vui khi gặp lại các bé trong chuyên mục Học tiếng Anh qua bài hát. Các bé sinh sống tại miền Bắc có biết ở đây có bao nhiêu mùa trong năm không? Tất cả có 4 mùa là mùa hạ, mùa xuân, mùa thu và mùa đông phải không nào, mỗi mùa này lại có đặc trưng riêng đấy. Bây giờ chúng mình hãy cùng học tiếng Anh lớp 1 qua bài hát Four seasons in a year với Alokiddy để hiểu rõ hơn về những mùa này nhé.

Bài hát tiếng Anh cho trẻ em lớp 1 có rất nhiều tại các trang web hoặc các video, băng đĩa học tiếng Anh cho thiếu nhi. Four seasons in a year cũng là một trong những bài hát thú vị trong số đó. Học tiếng Anh qua bài hát thiếu nhi Four seasons in a year, các bé sẽ học được rất nhiều từ mới gần gũi, thân thuộc và phù hợp với lượng từ vựng của các em.

Cùng học tiếng Anh lớp 1 qua bài hát Four seasons in a year

Nhịp tiết tấu vui nhộn của bài hát Four seasons in a year sẽ dễ dàng giúp bé hòa nhập, vui vẻ và hứng khởi sau những giờ học hiệu quả. Đồng thời, cũng giúp bé nhận biết được những đặc trưng của 4 mùa trong năm, bé sẽ rất dễ nhớ, dễ thuộc.

Cùng học tiếng Anh lớp 1 qua bài hát Four seasons in a year


Lời song ngữ của bài hát tiếng Anh Four seasons in a year


Four seasons in a year

I can name all four

Do you wanna’ hear?

Let’s get ready and say them all

Winter, spring, summer and fall

I’m thinking of a season, with snowmen and ice

And if you like sledding, it’s very nice

It’s really cold

I need my hat and gloves

Winter is the season I was thinking of!

Let’s try a different season this time

I’m thinking of a season where it rains for hours

Which helps the blooming of the brand new flowers

It starts to warm up which I really love

Spring is the season I was thinking of!

Now remind me how many seasons there are, boys and girls

Four seasons in a year

I can name all four

Do you wanna’ hear?

Let’s get ready and say them all

Winter, spring, summer and fall

 I’m thinking of a season where we don’t have school

I always play outside in my neighbor’s pool

The sun is so hot which I really love

Summer is the season I was thinking of!

Let’s try one more season, here we go

I’m thinking of a season where I rake for a while

Then I jump into those colored leaves in a big pile

I pick apples and wear sweatshirt which I really love

Fall is the season I was thinking of!

And how many seasons are there in a year, boys and girls?

Four seasons in a year

I can name all four

Do you wanna’ hear?

Let’s get ready and say them all

Winter, spring, summer and fall

Four seasons in a year

I can name all four

Do you wanna’ hear?

Let’s get ready and say them all

Winter, spring, summer and fall

Winter, spring, summer and fall
4 mùa trong năm

Tôi gọi tên cả 4 mùa

Bạn có muốn nghe không?

Nào cùng sẵn sàng và để nói về chúng nhé

Mùa đông,mùa xuân, mùa hè và mùa thu

Tôi đang nghĩ về một mùa, có ông già tuyết và đá

Và nếu bạn thích đi xe trượt tuyết, thì thật là tuyệt vời

Trời rất lạnh

Tôi cần cái mũ và đôi gang tay

Tôi đang nghĩ về mùa đông

Hãy thử nghĩ về một mùa khác xem sao

Tôi đang nghĩ về mùa mà mưa triền mien

Làm cho những bông hoa đua nở

Trời bắt đầu ấm dần, cái thời tiết mà tôi rất thích

Tôi đang nghĩ đến mùa xuân

Bây giờ hãy nhắc tôi có bao nhiêu mùa trong năm hả mọi người?

Có 4 mùa trong một năm

Tôi gọi tên cả 4 mùa

Bạn có muốn nghe không?

Hãy sẵn sàng để nói về chúng nhé

Mùa đông, mùa xuân, mùa hè và mùa thu

Tôi đang nghĩ về một mùa mà chúng ta không phải đến trường

Tôi thường chơi ở hồ của hàng xóm

Tôi yêu cái nóng của mặt trời

Tôi đang nghĩ về mùa hè

Nào cùng thử kể thêm về một mùa nữa nào

Tôi đang nghĩ về mùa mà luôn ở trong ký ức

Tôi nhảy lên những đống lá to đầy màu sắc

Tôi thích nhặt những quả táo và mặc áo thu đông

Tôi đang nghĩ về mùa thu

Có bao nhiêu mùa trong một năm nhỉ các bé?

Có 4 mùa trong một năm

Tôi nói tên cả 4 mùa

Bạn có muốn nghe không?

Nào sẵn sàng để nói về chúng nhé

Mùa đông, mùa xuân, mùa hè và mùa thu

4 mùa trong một năm

Tôi nói tên cả 4 mùa

Bạn có muốn nghe không?

Nào sẵn sàng để nói về chúng nhé

Mùa đông, mùa xuân, mùa hè và mùa thu

Mùa đông, mùa xuân, mùa hè và mùa thu


Một số hình ảnh liên quan đến từ vựng trong bài Four seasons in a year

Học tiếng Anh qua bài hát seasons in a year khiến bé thích mê



Mùa đông lạnh giá, còn mùa hè nóng bức phải không nào?

Cùng học tiếng Anh lớp 1 qua bài hát Four seasons in a year rất vui phải không nào? Sẽ không quá khó để bé học được những bài hát lớp 1 phù hợp với trình độ nhận biết của trẻ em lớp 1. Cách dạy học tiếng Anh qua bài hát không khó nếu như bố mẹ lựa chọn đúng nguồn học cũng như phương pháp học tốt cho bé. Tại Alolokiddy.com.vn có rất nhiều bài hát trực tuyến, thú vị, phù hợp với trình độ của bé. Bố mẹ có thể truy cập và tìm hiểu bất cứ lúc nào nhé.

: