Mẫu câu tiếng Anh giao tiếp công sở thông dụng nhất

Học tiếng Anh giao tiếp với những mẫu câu tiếng Anh thông dụng sẽ giúp bạn học tiếng Anh nhanh hơn và hiệu quả hơn. Trong giao tiếp tiếng Anh, những chủ đề học giao tiếp có rất nhiều và để học tốt nhất các bạn cần chú ý đến những cách học cũng như những tài liệu chuẩn nhất. Để giúp các bạn có thể học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả hơn, chúng tôi gửi tới các bạn các mẫu câu tiếng Anh giao tiếp công sở thông dụng nhất. Tiếng Anh giao tiếp công sở là một trong những chủ đề rất được quan tâm từ những người học tiếng Anh khi đi làm. Đây là chủ đề học tiếng Anh giao tiếp bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng học những mẫu câu giao tiếp công sở thông dụng nhất này nhé!
Mẫu câu tiếng Anh giao tiếp công sở thông dụng nhất
Khi học những mẫu câu giao tiếp tiếng Anh công sở thông dụng này các bạn hãy chú ý những điểm cơ bản sau đây:

-Áp dụng vào thực tế giao tiếp để có thể học tiếng Anh nhanh hơn và hiệu quả hơn.
-Học nghe, nói tiếng Anh giao tiếp thường xuyên và liên tục để có thể giao tiếp tự nhiên nhất.
-Học từ vựng tiếng Anh giao tiếp. Đây là một trong những nội dung mà các bạn bắt buộc phải học nghiêm túc. Bạn giao tiếp tiếng Anh và bạn chắc chắn cần đến từ vựng để có thể diễn đạt được hết những gì mà mình muốn nói. Hãy chú ý học từ vựng tiếng Anh giao tiếp nhé.
Những mẫu câu tiếng Anh giao tiếp thông dụng nhất dành cho các bạn như sau:
1.Giao tiếp với đồng nghiệp
- He’s in a meeting: Anh ấy đang trong cuộc họp
- He’s been promoted: Anh ấy vừa được thăng chức!
- Where’s the photocopier?: Máy photocopy ở đâu vậy nhỉ?
- The photocopier’s jammed: Máy photocopy đã hỏng rồi
- The reception’s on the lobby: Quầy tiếp tân ngay dưới đại sảnh
- What time does the meeting start?: Khi nào thì cuộc họp bắt đầu vậy?
- I’ll be free after lunch: Tôi sẽ rãnh sau giờ ăn trưa
- Can I see the report?: Có thể cho tôi xem bản báo cáo không?
- Here’s my business card: Đây là danh thiếp của tôi!

2.Giao tiếp với khách hàng
- Can I help you?: Tôi có thể giúp gì cho bạn?
- Do you need any help? Bạn cần giúp gì không?
- He’s with a customer at the moment: Hiện tai anh ấy đang đi với khách hàng
- What can I do for you?: Tôi có thể làm gì cho bạn nào?
- Sorry to keep you waiting: Xin lỗi đã để anh/chị phải chờ lâu
- I won’t take but a minute: Nó sẽ không tốn quá nhiều thời gian đâu
- I’ll be with you in a moment: Chút nữa tôi sẽ làm việc với bạn
Những mẫu câu tiếng Anh giao tiếp cơ bản này các bạn hãy lưu lại để học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất nhé. Chúc các bạn học tiếng Anh  giao tiếp thành công!


: