Trung tâm học tiếng Anh cho trẻ em ở Hà Nội

Học tiếng Anh cho trẻ em với những đặc thù riêng đó là những tài liệu cũng như những phương pháp giảng dạy cho trẻ phải được đầu tư kỹ lưỡng. Học tiếng Anh tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ em đã và đang là những điều cần thiết mà các bậc phụ huynh cần giúp các em học tiếng Anh hiệu quả. Tuy nhiên, không phải trung tâm tiếng Anh nào cũng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về dạy tiếng Anh cho trẻ em. Những trung tâm học tiếng Anh cho trẻ em ở Hà Nội tốt nhất được kể đến đó là trung tâm tiếng Anh Alokiddy Academy, trung tâm tiếng Anh của hội đồng Anh…Sau đầy sẽ là những trung tâm tiếng Anh được đánh giá tốt tại khu vực Hà Nội bạn có thể tham khảo để cho con học tiếng Anh nhé!

Trung tâm học tiếng Anh cho trẻ em ở Hà Nội


1.Trung tâm tiếng Anh Alokiddy Academy
Một trong những đơn vị giảng dạy tiếng Anh online cho trẻ em hiệu quả nhất tại Hà Nội. Với hướng phát triển học tiếng Anh cho trẻ em cả online và offline, Alokiddy đã mở ra trung tâm học tiếng Anh cho trẻ em với những chương trình học phù hợp cho trẻ em các cấp từ tiếng Anh mẫu giáo đến tiếng Anh các lớp 1,2,3,4,5 cho trẻ em. Khi trẻ học tiếng Anh tại Alokiddy Academy các em sẽ được trải nghiệm những chương trình học và giáo viên bản ngữ, giúp các em hoàn thiện tiếng Anh của mình tốt nhất.
2.Trung tâm tiếng Anh của Hội Đồng Anh
Hội đồng Anh không chỉ là một trung tâm Tiếng Anh thông thường mà nó còn là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hoá và giáo dục của Vương quốc Anh. Đặc biệt, Bristish Coucil  (BC) được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ hàng đầu tại Hà Nội.

3.Trung tâm tiếng Anh Language Link
Trung tâm Tiếng Anh Language Link sau hơn 13 năm hoạt động tại Việt Nam, đã trở thành lựa chọn của nhiều đối tượng, từ người lớn cho đến trẻ em. Những học viên từng theo học các khóa học của Language Link đều cho thấy rằng các chương trình tư vấn du học, đào tạo tiếng Anh cho học sinh, sinh viên, cá nhân và các doanh nghiệp chuyên nghiệp ở mọi quy mô và mọi thành phần kinh tế, tổ chức cho đến các dự án phát triển nguồn nhân lực.

Với những trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội kể trên thì Alokiddy Academy được đánh giá là trung tâm tiếng Anh cho trẻ em thiếu nhi hiệu quả nhất. Hướng phát triển tập trung vào đối tượng học là các em nhi đồng các lớp mẫu giáo, lớp 1,2,3,4,5. Khi học tại Alokiddy Academy các em sẽ được tập trung hơn với phương pháp giảng dạy phù hợp nhất cho các em. 

: